CHÍNH THỨC: Barca và Messi nhận hung tin trước thềm tái đấu Napoli

Hung tin tiếp tục xảy ra ở sân chơi danh giá nhất lục địa già, và lần này nạn nhân là Barcelona của siêu sao Lionel Messi.

Khác với các thông báo trả vé từ PSG hay Atalanta trước đó, Barcelona chỉ viết ngắn gọn: "Trận đấu tại Champions League diễn ra vào ngày 18 tháng 3 giữa Barcelona và Napoli trên sân Nou Camp sẽ không mở cửa phục vụ khán giả". Đây là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đang bùng phát ở Châu Âu.

OFFICIAL: Next Wednesday's Champions League clash between Barcelona and Napoli will be played behind closed doors at Camp Nou. - Bóng Đá

 Thông báo chính thức trên trang chủ Barcelona.

Lượt đi trên sân San Paolo trên đất Ý đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, điều này khiến Blaugrana có chút lợi thế (bàn thắng sân khách) nhưng họ cũng cần thực sự cẩn trọng với đại diện từng đánh bại đương kim vô địch Liverpool, trong bối cảnh vắng bóng cả trăm ngàn khán giả đến thánh địa Nou Camp cổ vũ như thường lệ.

 

Trước khi trang chủ Barcelona đưa ra thông báo, Atalanta và PSG cũng làm điều tương tự như đã nói. Thậm chí, tất cả các hoạt động bóng đá ở xứ mỳ ống hiện cũng hoãn đến đầu tháng 4 theo lệnh ban hành từ Chính phủ Ý, nghĩa là Serie A sẽ tạm đình chỉ và có thể làm ảnh hưởng lớn đến vòng chung kết EURO 2020.

Mùa này, đội bóng của huấn luyện viên 'kiện tướng cờ vua' Quique Setien chưa hề phải nhận bất cứ thất bại nào trên sân nhà, khi thua 4 trận ở La Liga đều trên sân khách (Athletic Bilbao, Granada, Valencia, Real Madrid), chưa kể họ thắng 4 và hòa 2 tại vòng bảng Champions League.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

    Bình Luận