CLB tệ nhất thế giới gửi đề nghị đến Lionel Messi

Lionel Messi vừa chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Barcelona vào hôm qua.

Ibis được biết đến là CLB có tên trong sách kỷ lục Guinness với tư cách đội bóng tệ nhất thế giới bởi quãng thời gian 3 năm và 11 tháng không hề giành chiến thắng nào. Câu lạc bộ Brazil có vẻ rất tự hào về danh hiệu này và khi họ bất ngờ giành chiến thắng vào năm 2017, các cuộc biểu tình đã nổ ra trong nhóm cổ động viên: "Hãy ngừng chiến thắng, bạn đang phá hủy lịch sử của chúng tôi."

Lionel Messi verdict as Ben Brereton and Chile earn Copa America draw with Argentina - Bóng Đá

 Messi đang tập trung cho Copa America.

Ibis vừa gửi một lời đề nghị hợp đồng với cầu thủ tự do Lionel Messi qua Twitter. Cầu thủ người Argentina có thể ký hợp đồng 15 năm với câu lạc bộ Brazil, với mức lương phụ thuộc vào phong độ của anh, điều kiện để anh ở lại là không được ghi nhiều bàn, không được giành danh hiệu.

Đồng thời, siêu sao người Argentina cũng sẽ phải đổi số áo vì áo số 10 đã được treo. Số áo đó mãi mãi gắn liền với Mauro Shampoo, một biểu tượng của câu lạc bộ, người chỉ ghi bàn 1 lần trong 10 năm và hiện đang làm nghề cắt tóc. Cuối cùng, Messi phải thốt lên 3 lần rằng Pele xuất sắc hơn Diego Maradona.

Barcelona và Messi vẫn đang đàm phán, nhưng trái với các tin đồn trước đó, vẫn chưa có thỏa thuận nào đạt được. Barcelona được cho khá tự tin rằng Messi sẽ gia hạn hợp đồng.

Siêu phẩm của Messi ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 19:16 01/07/2021
    Bình Luận