"Cỗ máy Man Utd" khoe thân hình lực lưỡng, Bruno Fernandes lập tức nhắc 1 câu

Tân binh mùa đông của Quỷ Đỏ đã có bình luận trên MXH về hình ảnh của người đồng đội.
 

Fernandes thay đổi Man Utd

Kể từ khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt đội một Manchester United vào năm 2017, Scott McTominay đã không ngừng tiến bộ. Tiền vệ Scotland dần trở thành nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa Quỷ Đỏ. Thi đấu vững vàng, quyết liệt, McTominay còn trực tiếp đóng góp vào mặt trận tấn công 5 bàn thắng trước khi mùa giải 2019/20 tạm hoãn vì dịch COVID-19.

Tháng trước, ngôi sao 23 tuổi đã làm nức lòng fan hâm mộ United khi thể hiện tốc độ đáng gờm. McTominay đã chạy 5 km chỉ trong vòng 16 phút 1 giây. Chứng kiến thể lực sung mãn của đồng đội, Luke Shaw từng hết lời ca ngợi: "Scotty là một trong những cầu thủ khỏe nhất đội... Không thể tin được. Cậu ấy là 1 chàng trai cao và to lớn, nên có lẽ sải chân dài giúp ích điều gì đó, nhưng Scotty là 1 cỗ máy."

Fernandes vào bình luận về ảnh của McTominay.

Mới đây qua Instagram, McTominay tiếp tục khoe hình ảnh ấn tượng của bản thân. Số 39 Quỷ Đỏ đăng hình chống nạnh trong trang phục tập luyện, khoe một loạt múi cơ săn chắc, lực lưỡng, kèm thông điệp: "Hoàn tất 1 tuần quan trọng."

 

Sau khi thấy ảnh đồng đội nơi trung tuyến đăng tải, tân binh mùa đông của United là Bruno Fernandes đã vào bình luận: "Scottyyyyyy, tập cùng với bóng là thật sự quan trọng, đừng quên nhé", kèm biểu tượng cảm xúc nụ hôn hài hước.

    Bình Luận