Con trai Wayne Rooney sở hữu thống kê khủng ở cấp độ U12

Kai Rooney, cậu con lớn của Wayne Rooney đã có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo đội trẻ Man Utd.
 

Ở mùa giải vừa kết thúc, Kai Rooney, con trai lớn của Wayne Rooney, sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng, với 58 bàn thắng và 28 đường kiến tạo trong màu áo đội U12 Man Utd. 

Con trai Wayne Rooney sở hữu số bàn không tưởng ở cấp độ U12 - Bóng Đá

 Kai Rooney ký hợp đồng với Man Utd vào đầu mùa giải này.

Sự trưởng thành của Kai rõ ràng mang đến niềm tự hào cho Rooney và dự kiến Man Utd sẽ được hưởng lợi từ điều đó trong tương lai. 

Trong quá khứ, Wayne Rooney cũng nổi tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ. Ở tuổi 15, anh đã chơi ở đội U19 Everton. Và đến năm 16 tuổi, Rooney đã được tận hưởng bầu không khí Premier League và thậm chí còn phá lưới Arsenal. Xa hơn một chút, Wayne vào năm 9 tuổi từng chơi cho câu lạc bộ Copplehouse ở giải địa phương, nơi anh ghi 99 bàn, trước khi được Everton phát hiện. 

Thời điểm này, Kai đang chơi ở một đẳng cấp cao hơn nhiều so với lứa tuổi của cậu và nên nhớ hiện diện trong màu áo U11 Man Utd còn có cái tên Cristiano Ronaldo. Người ta mong đợi trong tương lai gần, cả Kai và Ronaldo Jr sẽ cùng ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, để kế tục những thành công mà những người cha đã làm tại Old Trafford. 

Cũng phải nói thêm rằng lò đào tạo Man Utd đang tỏ ra chững lại thời gian qua. Marcus Rashford sau khoảng thời gian đầu chơi nổi bật đang dần mất đi sự tự tin. Trong khi đó, Scott McTominay và Anthony Elanga cần cải thiện rất nhiều điều để trở thành những ngôi sao thực thụ.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 19:40 16/06/2022
    Bình Luận