Cựu cầu thủ Chelsea chủ động treo thưởng cho ai bắt được 'đạo tặc'

Hàng xóm của Kurt Zouma kể lại trong hoảng sợ khi họ chứng kiến một băng cướp đã đột nhập vào nhà anh và lấy đi số tài sản lên đến 100,000 bảng.

Băng cướp này cực kỳ chuyên nghiệp khi đột nhập vào nhà của đội trưởng West Ham vào nửa đêm thứ 7 khi anh đang ở nhà cùng gia đình mình. Vụ đột nhập này khiến Zouma phải vắng mặt trong trận hòa 1-1 của West Ham trước Crystal Palace. Cầu thủ người Pháp cũng không dễ dàng bỏ qua khi sẵn sàng treo thưởng 25,000 bảng cho người đưa băng cướp này ra ánh sáng.

 - Bóng Đá

Trung vệ người Pháp là nạn nhân tiếp theo của các băng cướp.

Kurt Zouma cho biết, gia đình anh đã bị đánh cắp những món đồ vật có giá trị về "vật chất" lẫn "tinh thần" và anh cũng thông báo với những cảnh sát địa phương rằng, băng cướp này không phải là những kẻ nghiệp dư.

Một người hàng xóm ở gần đó khi được hỏi cho biết: "Tôi không biết nhiều về những gì đã diễn ra, tôi nghe nói có một vụ trộm vừa diễn ra và khi đó tôi đang ở cùng gia đình. Chúng tôi có lực lượng an ninh bảo vệ trên con đường này, cả ngày lẫn đêm và anh ta chỉ cách đó vài khu khi vụ trộm đang diễn ra".

Trung vệ 29 tuổi thuộc biên chế West Ham tiếp tục là nạn nhân bị các băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp nhắm tới. Trước đó, một số ngôi sao như Sterling, Pogba hay Cancelo cũng từng gặp phải trường hợp tương tự khi thi đấu và sinh sống tại Anh. 

Đăng Trương | 12:28 05/12/2023
TỪ KHÓA: Kurt ZoumaWest Ham
    Bình Luận