Cựu sao HAGL giải nghệ, tìm kế sinh nhai

Sau khi không được tìm CLB để đầu quân ở V-League, cựu tài năng của lò đào tạo HAGL đã có quyết định giải nghệ.

Từng được đánh giá là một trong những trung vệ giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam nhưng lộ trình phát triển của Trần Hữu Đông Triều đã diễn ra không như mong đợi. 

Cựu sao HAGL gặp phải nhiều chấn thương khác nhau và không thể chen chân vào đội hình chính, do đó, anh buộc phải rời sân Pleiku để tìm kiếm cơ hội ra sân. Dù vậy, Đông Triều vẫn gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới và ở mùa giải này, anh thậm chí còn phải xỏ giày đá phủi khi không được đội bóng nào tại V-League ngỏ ý hợp tác. 

Cựu sao HAGL giải nghệ, tìm kế sinh nhai - Bóng Đá

Đông Triều lúc còn chơi tại V-League. Ảnh: Báo Lao Động. 

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây về quyết định giải nghệ và chọn hướng đi mới cho bản thân, trung vệ Trần Hữu Đông Triều bày tỏ: "1/1/2024, tôi khép lại hành trình chơi bóng chuyên nghiệp của mình để rẽ sang hướng giáo dục và tất nhiên vẫn liên quan tới bóng đá.

Tôi biết ơn bóng đá, những người Thầy, người anh, đồng đội của tôi và không thể thiếu những người hâm mộ bên cạnh mình. Cảm ơn Trường Cao đẳng FPT đã tạo cho tôi một môi trường làm việc mới đầy năng động.

Dẫu biết rằng khởi đầu nào cũng gian nan, khó khăn nhưng tôi mong rằng tôi sẽ làm tốt công việc của mình để đồng hành với sự thành công và phát triển của chung của toàn trường".

Phi Yến | 14:00 02/01/2024
    Bình Luận