De Ligt đăng thông điệp ấm lòng trước đại chiến Juventus – Inter Milan

Chắc chắn, các Juventini sẽ cảm thấy rất vui mừng khi nhìn thấy sự quyết tâm của trung vệ người Hà Lan.

Juventus đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Tại Serie A, những kết quả không như ý muốn đã khiến Bianconeri không còn duy trì sự thống trị và phải cạnh tranh sòng phẳng với Inter Milan, Lazio trong cuộc đua Scudetto. Ở Coppa Italia, phải nhờ đến sự may mắn, thầy trò ông Maurizio Sarri mới có thể giành được lợi thế trước AC Milan. Còn ở UEFA Champions League, tham vọng giành chức vô địch của “Lão phu nhân” cũng đã bị dội 1 gáo nước lạnh khi họ để Olympique Lyon đánh bại với tỉ số 0-1 ở lượt đi vòng 16 đội.

Tuy nhiên, điều khiến cho các Juventini lo lắng hơn tất cả, đó là việc HLV Maurizio Sarri vẫn chưa thể đem lại sự gắn kết. Theo truyền thông Italia, các cầu thủ Juventus không muốn hợp tác với vị chiến lược gia 60 tuổi. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng ban lãnh đạo Bianconeri đang nhắm đến Pep Guardiola cho “chiếc ghế nóng” tại Allianz Stadium ở mùa giải năm sau.

De Ligt đăng trên Instagram:

 Bức ảnh được Matthijs de Ligt đăng trên Instagram.

Mặc dù vậy, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Trên thực tế, các cầu thủ Juventus vẫn nỗ lực tập luyện, sẵn sàng chiến đấu vì màu áo trắng đen. Matthijs de Ligt cũng tỏ ra rất quyết tâm. Mới đây, trên Instagram, trung vệ người Hà Lan đã đăng 1 bức ảnh được chụp ở Continassa kèm theo thông điệp: “Sẵn sàng!”

Hình ảnh của De Ligt chắc chắn sẽ khiến cho các Juventini cảm thấy ấm lòng. Cuối tuần này, Juventus sẽ tiếp đón Inter Milan tại Allianz Stadium. Nếu giành chiến thắng trong trận Derby d’Italia, họ sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Lazio.

Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

    Bình Luận