Ed "Gỗ" ra tay chớp nhoáng, M.U ký HĐ kỷ lục rung chuyển nước Anh

Manchester United sắp thỏa thuận một thương vụ hợp đồng rất có giá trị.

Ngoài mối quan hệ hợp tác với nhà tài trợ áo đấu như Nike, adidas hay Puma, các CLB Premier League cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn từ những nhà tài trợ chính - vốn tìm mọi cách để có thể xuất hiện trên áo thi đấu của họ.

Hiện tại, Man United là đội bóng nhận được số tiền tài trợ khủng nhất ở Premier League. Hãng Chevrolet ký kết hợp đồng với Man United vào năm 2014 với thỏa thuận lên tới 7 năm. Như vậy, Man United bỏ túi số tiền khoảng 450 triệu bảng.

Manchester United 'looking for new shirt sponsor' - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sắp có nhà tài trợ mới.

Tuy nhiên, vừa qua, theo nguồn tin từ Daily Mail, kể từ sau mùa giải 2020/21, Chevrolet sẽ dừng hợp tác với Man United. Chính vì thế, ngay thời điểm này, Phó chủ tịch Ed Woodward cùng cộng sự đã có động thái mời chào nhà tài trợ mới. 

 

Cụ thể, theo MEN, Man United đã gửi mẫu áo thử có in logo các nhà tài trợ tiềm năng để họ xem xét. Đây là các thương hiệu đang đấu thầu để trở thành nhà tài trợ mới thay cho Chevrolet. Man United tin rằng, họ sẽ giành được một thỏa thuận lớn với một thương hiệu toàn cầu.

Vốn đã bỏ túi 450 triệu bảng từ Chevrolet, chắc chắn Man United sẽ nhận mức tài trợ mới cao hơn nhiều con số này. Khi đó, Man United sẽ lại tiếp tục phá vỡ kỷ lục do chính họ nắm giữ ở xứ sở sương mù.

Trước đó, tờ Mirror tiết lộ, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng muốn bắt tay làm ăn với Man United. Chưa kể, BLĐ Man United cũng đã chán ngấy với chiếc logo... xấu xí của Chevrolet khi đặt phía trước áo đấu. 

Video lối đá của Man United: 

    Bình Luận