Kane mắc sai lầm nghiêm trọng

Tuyển thủ Anh đã mắc một sai lầm đáng xấu hổ khi trả lời câu hỏi từ phía người hâm mộ.

Harry Kane gần đây đã có chuyến thăm hội cổ động viên Bayern Munich ở Kirchweidach, vùng Thượng Bavaria. Tại buổi giao lưu, trung phong của "Hùm xám" nhận một câu hỏi từ người hâm mộ và tuyển thủ Anh mắc sai lầm nghiêm trọng.

Khi được hỏi về con vật yêu thích nhất của bản thân, Kane trả lời: "Tôi yêu nhất sư tử". Sau đó, cố vấn của tiền đạo 30 tuổi phải can thiệp ngay lập tức và giải thích cho Kane rằng sư tử là biểu tượng của 1860 Munich - kình địch cùng thành phố với Bayern. Cựu sao Tottenham Hotspur trả lời lại: "À, được thôi. Tôi thích chó nhé!".

Kane mắc sai lầm nghiêm trọng - Bóng Đá

Kane đang là đầu tàu của Bayern Munich trên mọi mặt trận.

Harry Kane đang duy trì phong độ cao kể từ khi rời Premier League, cập bến Bundesliga. Anh phá nhiều kỷ lục của giải đấu cao nhất nước Đức và ghi 27 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường. Kane cũng đã cung cấp 8 pha kiến tạo cho đồng đội.

Thủ quân "Tam sư" dự kiến ra sân vào cuối tuần này trong màn chạm trán Borussia Monchenladbach thuộc khuôn khổ vòng 20 Bundesliga. Đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang đứng thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 2 điểm.

Minh Đức | 09:43 30/01/2024
    Bình Luận