Lewandowski chỉnh thước ngắm, một CĐV "ăn đủ"

Trên sân tập ở ĐT Ba Lan, Robert Lewandowski vừa tạo nên một khoảnh khắc hài hước khiến NHM chú ý.

Robert Lewandowski đang tập trung trên ĐT Ba Lan để chuẩn bị cho Euro 2020. Euro 2020 hứa hẹn là giải đấu khó khăn dành cho “Đại bằng trắng” khi họ nằm chung bảng với TBN, Slovakia và Thụy Điển.

Ở trận mở màn, Ba Lan sẽ gặp Slovakia. Lewandowski và các đồng đội đương nhiên muốn “đầu xuôi, đuôi lọt” nên tất cả đều tập luyện nghiêm túc trong buổi tập gần nhất. Tại Krestovsky trên đất Nga, các cầu thủ Ba Lan đều hoàn thành tốt bài tập sút bóng. Trong đó, người tạo ra khoảnh khắc đặc biệt nhất là Lewandowski.

Cụ thể, thay vì sút vào lưới thông thường, ngôi sao Bayern Munich nhận thấy một CĐV đứng selfie ở khoảng cách rất xa. Thế là cựu cầu thủ Borussia Dortmund bất ngờ dứt điểm bằng chân trái. 

Robert Lewandowski hits fan's phone in incredible training ground footage - Bóng Đá

 Lewandowski dứt điểm ....

Robert Lewandowski hits fan's phone in incredible training ground footage - Bóng Đá

 .... quả bóng rớt ngay điện thoại của một CĐV.

Dù cả 2 ở khoảng cách rất xa, nhưng Lewandowski vẫn đưa quả bóng rơi ngay trúng điện thoại của CĐV đó. Anh chàng ấy cũng cảm thấy bất ngờ và chẳng hiểu vì sao quả bóng rơi trúng vị trí của mình.

Đoạn clip thiên xạ ấy của Lewandowski ngay lập tức khiến NHM chú ý. Nhiều người ca ngợi khả năng sút bóng bách phát bách trúng của tiền đạo người Ba Lan, Đó là lý do tại sao vào mùa giải năm ngoái, chân sút thuộc biên chế Bayern cán mốc 48 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Video kỷ lục của Lewandowski:

 
Lữ Phong | 16:32 12/06/2021
    Bình Luận