Lộ động thái nóng hổi từ Sancho, bom tấn sẵn sàng nổ ở Old Trafford

Tương lai của Jadon Sancho đang trở nên cực kỳ khó đoán khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp khép lại.
 

Lối đá của Man United

Càng về cuối thời điểm của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay tại Premier League, thương vụ Jadon Sancho càng trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Man United chưa thôi quyết tâm chiêu mộ Sancho và đang chờ đợi để thực hiện một cú áp phe lớn.

Được biết, Dortmund vẫn giữ nguyên quan điểm không bán Sancho nếu lời đề nghị thấp hơn 120 triệu euro. Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực đàm phán để hạ mức giá này xuống. Nhưng khi mà thời gian không còn nhiều, có lẽ Man United buộc phải nhượng bộ.

Jadon Sancho left out of Borussia Dortmund's squad AGAIN - Bóng Đá

 Động thái bất ngờ từ Sancho gieo thêm hy vọng về một thương vụ bom tấn sắp nổ ra.

Và động thái mới nhất từ phía Dortmund càng gieo thêm hy vọng về một bản hợp đồng bom tấn đắt giá nhất mùa Hè năm nay sắp nổ ra vào phút chót. Cụ thể, một lần nữa Sancho không có mặt trong đội hình Dortmund đối đầu với Freiburg tại Bundesliga vào tối nay (03/10).

Dortmund xác nhận, Sancho bị 'nhiễm trùng đường hô hấp'. Trước đó, Sancho cũng bất ngờ báo ốm không tham dự trận tranh Siêu cúp nước Đức gặp Bayern Munich. Dù vậy, báo chí châu Âu tin rằng, không loại trừ khả năng Sancho bận giải quyết các thủ tục gia nhập Man United.

Nên nhớ rằng, Harry Maguire cũng từng có động thái tương tự trước khi chuyển tới Man United vào mùa Hè năm ngoái. Man United từng rất kiên định với mục tiêu Harry Maguire dù thương vụ hoàn tất khá muộn và họ đang lặp lại điều đó với Sancho.

Jadon Sancho left out of Borussia Dortmund's squad AGAIN - Bóng Đá

 Sancho một lần nữa "mất tích" khỏi đội hình Dortmund.

    Bình Luận