Vừa đến Juventus, Morata đã ghi một "bàn thắng" đẹp

Alvaro Morata vừa đón nhận một thông tin vui sau khi chuyển đến Juventus.
 

Video Morata về lại Juventus

Alvaro Morata đã chuyển đến khoác áo Juventus trong mùa hè này. Chân sút người Tây Ban Nha chưa thể để lại dấu ấn dưới trướng HLV Andrea Pirlo. Trong thời gian tới, cựu sao Chelsea sẽ phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định đẳng cấp của mình.

Và để làm được điều đó, Morata cần một động lực thúc đẩy cực lớn. Mới đây, anh chính thức thông báo bản thân vừa ghi "bàn thắng" đẹp nhất trong sự nghiệp. Vợ của anh là Alice Campello đã hạ sinh cậu con trai thứ 3. Nhân dịp trọng đại này, Morata đã bày tỏ sự hạnh phúc trên mạng xã hội:

"Chào mừng Edoardo Morata đã đến với thế giới này. Mẹ và bé đều khỏe mạnh. Alice Campello, em thật sự tuyệt vời. Cảm ơn vì đã giúp anh thêm lần nữa trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian. Anh yêu em và con."

Alvaro Morata celebrates birth of twins - Bóng Đá

 Gia đình Morata đón thêm 1 thành viên.

Được biết, đây là lần thứ 2 Morata hưởng niềm vui chứng kiến cảnh "mẹ tròn con vuông". Vào thời điểm khoác áo Chelsea, gia đình của tiền đạo người Tây Ban Nha đã đón một cặp song sinh. 2 cậu quý tử ấy có tên là Alessandro và Leonardo.

Những ai yêu mến Juventus mong rằng, tin vui vừa rồi sẽ trở thành bàn đạp giúp Morata thi đấu tốt hơn trong mùa giải năm nay. Thực tế cho thấy trong quá khứ, Morata từng thi đấu rất tốt ở Juventus.

    Bình Luận