Lộ hình ảnh đầy xác thực, khả năng Sancho tới Man Utd càng thêm rõ

Thêm động thái cho thấy, khả năng Manchester United hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho vào giờ chót là không hề nhỏ.
 

Lối đá của Man United

Man United đang cố gắng hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong ít ngày còn lại của phiên chợ mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ này lại đang trở nên khá bế tắc. Theo đó, Man United chưa thể đáp ứng mức phí lên tới 120 triệu euro do Dortmund yêu cầu.

Dù vậy, cá nhân Sancho không ít lần bày tỏ mong muốn trở lại Premier League chơi bóng. Vừa qua, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports đã tiết lộ rằng, Sancho và đại diện đã xác nhận chân sút trẻ người Anh muốn gia nhập Man United trong mùa Hè này.

Matt Gordon shared picture landing in Manchester - Bóng Đá

 Man United rất muốn chiêu mộ Sancho.

Được biết, mọi chuyện càng trở nên khó đoán khi Sancho bất ngờ báo ốm không tham dự trận tranh Siêu cúp nước Đức cùng Dortmund. Nên nhớ rằng, Harry Maguire cũng từng có động thái tương tự trước khi chuyển tới Man United vào năm ngoái.

Và mới nhất, Matt Gordon - chuyên gia phụ trách hình ảnh và truyền thông cho Sancho, đã đăng tải trên Instagram dòng trạng thái thông báo rằng, anh vừa đáp chuyến bay xuống thành phố Manchester. 

Rất có thể, Matt Gordon tới Manchester để chụp lại hình ảnh của Sancho trong màu áo CLB mới chăng? Nếu điều này là sự thật, giới mộ điệu hoàn toàn có thể tin tưởng khả năng Man United chiêu mộ thành công Sancho ít ngày tới.

Matt Gordon shared picture landing in Manchester - Bóng Đá

 Matt Gordon đã có mặt ở Manchester.

Matt Gordon shared picture landing in Manchester - Bóng Đá

 Matt Gordon là chuyên gia phụ trách hình ảnh và truyền thông cho Sancho.

    Bình Luận