Messi chuẩn bị dấn thân vào công nghệ tương lai của thế giới

Mới đây vừa xuất hiện thông tin Lionel Messi chuẩn bị xuất hiện vào một nền tảng công nghệ tương lai của thế giới.

NFT (Non-fungible token) là một loại Token không có bản sao, độc nhất được lưu trữ trên nền tảng Blockchain. Chính vì yếu tố độc nhất ấy nên NFT đang trở thành trào lưu mới của thị trường điện tử. Những tác phẩm NFT từng có giá trị hàng ngàn hay chục ngàn USD.

NFT có thể ứng dụng rất đa dạng vào nhiều lĩnh vực như nghệ thuật hay hình ảnh kỹ thuật số. Với một thứ công nghệ được xem là tương lai của thế giới, Lionel Messi chuẩn bị lấn sân vào. 

Anh lấn sân sang lĩnh vực này không phải theo cách đầu tư mà ngôi sao người Argentina sẽ được tạo trên NFT. NFT Messi sẽ sớm được tạo ra nhờ vào sự hậu thuẫn từ Bosslogic, một trong những tên tuổi nổi tiếng liên quan đến công việc nghệ thuật và từng làm việc cho Marvel Studios lẫn Disney.

Messi has an NFT of his own - Bóng Đá

 Messi sẽ có phiên bản NFT dành riêng cho mình.

Biết được điều này, Messi ngay lập tức phát biểu:

"Nghệ thuật giống bóng đá, chúng đều bất diệt. Nghệ thuật cũng đang được phát triển và nghệ thuật trên NFT là cách tốt nhất để kết nối đến NHM. Đó là lý do tôi vui mừng vì bản thân có một bản NFT dành riêng cho mình nhờ vào nỗ lực từ BossLogic và Ethernity. Tôi kỳ vọng NHM sẽ thích điều này giống như tôi."

Trước Messi, Muhammad Ali và Pele là 2 nhân vật thể thao khác được làm tặng một phiên bản NFT riêng cho mình.

Video Messi tại Barca:

 
Lữ Phong | 17:53 05/08/2021
    Bình Luận