Mikel Arteta chỉ ra lí do khiến "Pirlo mới" gặp khó khăn tại Arsenal

Một tương lai xán lạn đang chờ đợi tiền vệ người Ai Cập ở Emirates.
 

Xem Arteta phát biểu 

Trận thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham vừa rồi không chỉ đánh dấu màn ra mắt tuyệt vời mà hai tân binh Willian và Gabriel Magalhaes thể hiện, bởi người ta còn phải chú ý đến sự trở lại đầy ấn tượng của Mohamed Elneny. Thậm chí, nhiều CĐV Pháo thủ đã không ngần ngại gọi anh là "Pirlo mới".

Khi được hỏi liệu tiền vệ người Ai Cập có phải là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình cho chiến dịch sắp tới hay không, HLV Mikel Arteta chia sẻ với trang web chính thức của Arsenal:

“Tôi thực sự thích Mo và những gì cậu ấy mang lại cho đội, cả về mặt tính cách của cậu ấy. Còn nói về cấp độ bóng đá, tôi nghĩ Mo cần thêm một chút niềm tin."

Arteta on Elneny - Bóng Đá

 "Trò cưng mới" của Arteta. 

“Mo từng có một số nghi ngờ rằng liệu đội bóng có thể tin tưởng vào cậu ấy hay không. Tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện với cậu ấy."

"Mo hoàn toàn xứng đáng được nhận cơ hội của mình. Cậu ấy tập luyện mỗi ngày với tinh thần tốt nhất, luôn muốn học hỏi và đang thể hiện rất tốt."

Bên cạnh đó, Arteta cũng cho rằng Elneny có thể 'gây khó dễ' cho các tiền vệ khác trong việc giành được vị trí chính thức tại Emirates:

“Công việc của tôi là khiến mọi cầu thủ đạt đến đẳng cấp cao nhất và cố gắng hết sức mình."

"Chúng ta có một số ví dụ như Mo, Rob Holding hay Ainsley Maitland-Niles, họ đang ở trạng thái tốt nhất vào lúc này, và điều đó sẽ gây khó khăn cho những cầu thủ còn lại." 

    Bình Luận