Neymar và PSG 'dạy dỗ' Haaland vì anh đòi nuốt chửng cả Paris

Tiền đạo Erling Braut Haaland đã bị các cầu thủ Paris SG làm bẽ mặt sau trận đấu tại Parc des Princes rạng sáng nay...

Sau khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 28, tiền đạo Neymar Jr bên phía PSG đã 'cosplay' màn ăn mừng kiểu ngồi thiền nổi tiếng của sao trẻ Erling Braut Haaland. Và vào thời điểm cuộc đụng độ đã kết thúc, toàn bộ thành viên đội chủ nhà cũng làm điều tương tự để chế nhạo cầu thủ người Na Uy.

Tất nhiên, chuyện gì cũng có lý do của nó, và hôm nay chính Erling Haaland phải gánh chịu hậu quả của việc coi thường người khác. Cụ thể, hôm qua anh đã đăng bức ảnh mình lên snapchat có mặt tại Paris kèm theo chú thích khiêu khích: "Đây là thành phố của tôi, không phải của các người đâu".

Cuối cùng, cựu tiền đạo RB Salzburg phải chứng kiến đội nhà bị loại và người khác chế giễu lại màn ăn mừng đặc trung của mình. Chưa kể, khoảng một giờ đồng hồ sau khi trận đấu kết thúc, đích thân Neymar cũng đăng tải bức ảnh ngồi thiền lên Instgram với chú thích "Paris là thành phố của chúng tôi, không phải của cậu đâu".

Rõ lý do 'chính đáng' khiến toàn đội PSG chế nhạo Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland tự chuốc khổ vào thân.

Erling Haaland có vẻ là mẫu người thích 'kiếm chuyện', bởi anh từng khẳng định sẽ loại Liverpool ở vòng bảng Champions League, trước trận đấu then chốt giữa Salzburg và Liverpool. Cuối cùng, The Kop hạ đẹp đối thủ 2 bàn không gỡ trên đất Áo và hiên ngang vào vòng trong, trước khi thua Atletico Madrid sáng nay.

Xem video những màn ngược dòng ấn tượng của PSG tại cúp châu Âu: 

    Bình Luận