Sao Real Madrid chỉ trích Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha

Dani Carvajal cho rằng bóng đá xứ đấu bò cần tạm hoãn khi COVID-19 đang lây lan chóng mặt.

Dịch COVID-19 tiếp tục đem đến sự lo lắng cho tất cả mọi hoạt động, mọi khía cạnh cuộc sống và bóng đá không thể nằm ngoài tác động, ảnh hưởng của nó. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) tuyên bố ngoại trừ La Liga và Giải hạng Nhì Tây Ban Nha; các giải đấu bóng đá còn lại của xứ sở đấu bò sẽ bị đình chỉ.

Phản ứng trước quyết định trên của RFEF, hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid, Dani Carvajal phản đối khá gay gắt. Ngôi sao 28 tuổi cho rằng, ngay cả La Liga lẫn Giải hạng Nhì Tây Ban Nha cũng cần phải tạm hoãn trong bối cảnh COVID-19 đang "tung hoành" khắp châu Âu.

Hành động của RFEF là sự tiếp bước từ Liên đoàn bóng đá Ý khi Serie A buộc phải tạm hoãn đến đầu tháng 04 năm nay bởi COVID-19 đang lây lan chóng mặt tại xứ mỳ ống. 

Are La Liga players immune to coronavirus?' - Carvajal slams decision not to suspend top-flight - Bóng Đá

Carvajal cho rằng 2 giải đấu cao nhất Tây Ban Nha cần được tạm hoãn.

"Bạn phải tự hỏi rằng, các cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên kỹ thuật, những người có liên quan tại La Liga, Giải hạng Nhì Tây Ban Nha có miễn dịch trước COVID-19 hay không?" dòng trạng thái của Carvajal trên trang Instagram cá nhân.

Ở một diễn biến khác, có 2 trận đấu tại Europa League phải tạm hoãn vì COVID-19: Inter Milan chạm trán Getafe; AS Roma đối đầu Sevilla. Trong khi đó, Man United nhiều khả năng đá trên SVĐ không khán giả khi có chuyến hành quân đến LASK ở Áo.

Carvajal và 250 trận cho Real Madrid

    Bình Luận