Phòng thay đồ Barca vui mừng khi Griezmann rời đi

Tờ Sport tiết lộ, phòng thay đồ của Barcelona đã hài lòng sau khi Griezmann quay trở lại Atletico Madrid.

Antoine Griezmann được cho chưa bao giờ thực sự được các cầu thủ Barcelona coi là một phần của nhóm. Griezmann thường giả vờ thích thú với bản thân ở Barcelona, nhưng theo Sport, thực tế lại rất khác. Anh đã ra đi vì không cảm thấy như ở nhà với các đồng đội ở xứ Catalan.

Thực tế anh đã tuyên bố trong một bộ phim tài liệu từ năm 2018, rằng anh không muốn ký hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, 1 năm sau, thương vụ trị giá 120 triệu euro vẫn được trình làng ở Camp Nou.

Griezmann only interested in return to Atletico Madrid - Bóng Đá

 Griezmann chật vật ở Barca.

Dù là ngôi sao lớn ở Atletico, cầu thủ người Pháp thường phải vật lộn để đạt được phong độ tốt ở Barcelona. Anh cũng công khai phàn nàn về việc bị sử dụng sai. Qua các đời HLV, sự khó chịu của Griezmann không hề biến mất.

Trong khi đó, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã băn khoăn về việc tin Griezmann rời đi sẽ được các cổ động viên thành Madrid đón nhận như thế nào. Sự ra đi của anh vào năm 2019 khá sóng gió. Griezmann đã không xuất hiện trong chuyến du đấu vào thời điểm đó để buộc chuyển đến Barcelona.

"Tôi sẽ hiểu nếu người hâm mộ la ó Griezmann, nhưng cuối cùng thì chúng tôi chẳng đạt được gì với điều đó. Cậu ấy rời khỏi đây một cách kỳ lạ, nhưng mặt khác, cậu ấy cho thấy rằng cậu ấy thực sự muốn trở lại Atletico."

Ansu Fati nhận áo số 10:

 
Thanh Vũ | 17:08 04/09/2021
    Bình Luận