Ronaldo bị "cà khịa", tưởng Juventus nhưng hóa ra là Inter Milan

Một khoảnh khắc hài hước liên quan đến tiền đạo người Bồ Đào Nha đã xuất hiện ở lễ hội Sanremo.

Cuối tuần này, Juventus sẽ chạm trán Hellas Verona ở Marc’Antonio Bentegodi. Mục tiêu của Bianconeri chắc chắn sẽ là 1 chiến thắng. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh rất muốn sút tung lưới Gialloblu để tiếp tục bám đuổi Ciro Immobile trong cuộc đua đến danh hiệu Capocannoniere, đồng thời phá vỡ kỉ lục của huyền thoại David Trezeguet về việc ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp.

Để làm được điều đó, CR7 cần có tâm lý thoải mái. Vậy nên, anh đã cùng bạn gái của mình là Georgina Rodriguez đến tham dự 1 sự kiện ở Sanremo. Tại đây, Georgina sẽ đảm nhiệm vai trò MC cùng với Amadeus, 1 Interista nổi tiếng.

Cristiano Ronaldo đang tạo nên sức hút rất lớn tại Italia. Vậy nên, Amadeus đã nhân cơ hội này để mang đến điều bất ngờ cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Amadeus đã mặc 1 chiếc áo thun bên trong bộ vest của mình. Nhìn bên ngoài, chiếc áo thun của ông trông rất giống bộ trang phục mà Ronaldo hay mặc ở Juventus.

Ronaldo bị Amadeus lừa ở Sanremo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đã bị Amadeus "cà khịa" ở Sanremo.

Thế nhưng, đến khi Amadeus cởi chiếc áo vest bên ngoài, tất cả đã ngỡ ngàng. Mặt sau chiếc áo của vị MC nam lại có màu xanh đen của Inter Milan, in số 9 và tên của Romelu Lukaku. Amadeus còn tái hiện màn ăn mừng dang 2 tay của tiền đạo người Bỉ ngay trên sân khấu.

Cristiano Ronaldo ngồi ở hàng ghế đầu cùng với Miguel Paixao. Mặc dù bị Amadeus lừa nhưng CR7 lại cảm thấy rất thích thú. Sau đó, ngôi sao của Juventus cũng có màn đáp trả. Anh lên sân khấu và tặng cho Amadeus chiếc áo của Bianconeri, có in số 7 và tên của mình.

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

    Bình Luận