Sancho chơi game trước khi Man United nếm đắng ở hang "Hùm xám"

Jadon Sancho được phát hiện chơi EA Sports FC 24 khi Man Utd chìm trong thất bại tại Champions League trước Bayern Munich

Dù rất nỗ lực song Man United đã không thể thoát khỏi thất bại trước Bayern Munich. Tỷ số 4-3 không phản ánh hết những khó khăn mà Quỷ đỏ phải đối mặt tại Đức.

Trái ngược với nỗi thất vọng của NHM Man United Jadon Sancho được phát hiện thảnh thơi chơi EA Sports FC 24. Được biết đây là thời điểm trước khi Quỷ đỏ hành quân sang Allianz Arena gặp Bayern Munich ở Champions League. Bức ảnh chụp cho thấy Sancho đang chơi chế độ Pro Clubs. 

 - Bóng Đá

 Sancho chơi game trước khi Man United nếm đắng ở hang Hùm xám.

Sancho hiện đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Manchester United sau khi được lệnh rời khỏi đội một vì bất hòa với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cũng để ngỏ khả năng Sancho trở lại thi đấu sau quyết định cứng rắn nơi bản thân. 

Truyền thông Anh khẳng định Sancho khả năng bị bán nếu không cải thiện tình hình trong thời gian tới. Và thực tế, Sancho cũng ý thức được rằng bản thân khó có chỗ đứng tại Man Utd.

Mới nhất, The Sun tiết lộ: "Tương lai của cầu thủ chạy cánh này ở Old Trafford đang mờ mịt sau khi xảy ra xung đột với Ten Hag sau trận thua 1-3 trước Arsenal.

Sancho sẵn sàng chuyển nhượng vào tháng 1 và không thiếu bến đỗ chờ sẵn. Nottingham Forest là CLB mới nhất liên hệ tới cầu thủ 23 tuổi. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với Anthony Elanga từ Man United vào mùa hè."

Bảo Bảo | 15:21 21/09/2023
    Bình Luận