Sao Ajax gặp tai nạn giao thông trên đường hội quân ĐTQG

Thủ thành Andre Onana của Ajax Amsterdam đã gặp tai nạn giao thông trên đường hội quân cùng ĐT Cameroon chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022.
 

Video Onana nói về sự trở lại sau 10 tháng bị treo găng

ĐT Cameroon đang hướng đến 2 lượt trận gặp Algeria tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Phi. Những chú sư tử bất khuất hạ quyết tâm giành vé đến Qatar sau khi họ lỡ hẹn với World Cup 2018 trên đất Nga.

Hiện tại, trong tay HLV Rigobert Song có khá nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu như Andre Onana,  Michael Ngadeu-Ngadjui, Samuel Gouet, Eric Maxim Choupo-Moting, Karl Toko Ekambi hay Ignatius Ganago. Họ vừa trải qua hành trình nhiều dấu ấn tại Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra hồi đầu năm khi có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sao Ajax gặp tai nạn giao thông trên đường hội quân ĐTQG - Bóng Đá

Onana gặp tai nạn xe hơi.

Mới đây, trang Goal đã dẫn lại một thông tin liên quan đến 1 trụ cột của ĐT Cameroon là thủ thành Onana. Theo đó, người gác đền đang khoác áo Ajax Amsterdam đã gặp phải tai nạn giao thông trên đường đến hội quân cùng ĐT Cameroon. Bức ảnh được chụp lại cho thấy những chiếc xe va chạm khá mạnh và đầu xe bị biến dạng, thiệt hại lớn. Tuy nhiên, rất may Onana cũng như những tài xế xe khác không bị thương nặng. Và trang báo cho hay thủ thành sinh năm 1996 vẫn có thể góp mặt ở 2 trận đấu với Algeria tới đây.

Onana đang trải qua một mùa giải khó khăn khi bị treo găng trong 12 tháng vì sử dụng chất cấm. Anh chỉ mới vừa trở lại trong khung gỗ của Ajax trong những trận đấu gần đây.

Đăng Huy | 16:48 22/03/2022
    Bình Luận