Sao trẻ Pháp qua đời vì tai nạn khi lái xe về nhà sau buổi tập

CLB Pháp Guingamp vừa thông báo tin buồn về cái chết của Nathael Julan.

Hôm qua, trung phong người Pháp Nathael Julan đã gặp tai nạn xe hơi khi đang trên đường về nhà sau buổi tập cùng CLB. Anh qua đời ở tuổi 23. Trang chính thức của CLB Guingamp ra thông báo: "CLB vừa phải nhận một nỗi đau vô hạn khi nghe tin cầu thủ Nathael Julan qua đời vì tai nạn. Trong ngày tang thương này, tất cả thành viên CLB sẽ cùng đến nhà để chia sẻ nỗi đau với gia đình của Nathael."

Guingamp cũng đã hủy lịch của trận giao hữu với CLB Concarneau vào cuối tuần này.

RIP Guingamp announce Nathael Julan has died in car crash, aged 23 - Bóng Đá

 Trung phong 23 tuổi vừa qua đời vừa tai nạn giao thông.

Nathael Julan bắt đầu tập luyện bóng đá khi mới chỉ 8 tuổi, dành 11 năm tập luyện ở học viện Le Havre, có trận chơi chuyên nghiệp đầu tiên năm 19 tuổi, trước khi chuyển đến Guingamp năm 2018.

Mùa giải 2018/2019, khi Guingamp còn chơi ở giải đấu cao nhất nước Pháp, Ligue 1, Nathael Julan đã có 10 trận được ra sân. Đầu năm nay, anh được gửi đến Valenciennes cho mượn đến hết mùa giải, ghi 2 bàn sau 13 trận thi đấu cho CLB này. Sau khi trở lại Guingamp mùa hè mới đây, Nathael Julan chỉ mới ra sân 1 lần ở Ligue 2, chơi 19 phút ở trận mở màn gặp Grenoble.

Vài tháng trước, cựu sao Arsenal Antonio Reyes cũng đã qua đời vì tai nạn giao thông, nguyên nhân lớn là bởi anh đã chạy xe với tốc độ 193km/h.

    Bình Luận