Serie A tạm hoãn, dàn sao Juventus vẫn phải làm điều này

Tình hình phức tạp của dịch COVID-19 đã khiến cho các giải đấu bóng đá tại Italia bị tạm dừng trong thời gian kéo dài gần 1 tháng.

Cuối tuần qua, tại vòng 26 Serie A, Juventus đã đánh bại Inter Milan với tỉ số 2-0 tại Allianz Stadium. Kết quả này giúp cho “Lão phu nhân” đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Lazio và tạm thời nắm giữ lợi thế trong cuộc đua giành Scudetto. Ngoài ra, những nỗi lo về mặt lối chơi của Bianconeri cũng đã được xua tan và thầy trò ông Maurizio Sarri đang tràn đầy tự tin khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Mặc dù vậy, 1 thông tin không mấy vui vẻ đã đến với Juventus. Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Thủ tướng Giuseppe Conte đã yêu cầu dừng tất cả các hoạt động thể thao tại Italia cho đến ngày 3/4/2020. Vậy nên, Serie A và Coppa Italia cũng sẽ phải tạm hoãn. Điều này sẽ khiến cho Bianconeri gặp nhiều khó khăn. HLV Maurizio Sarri sẽ phải tìm cách để giúp các học trò có được tinh thần hưng phấn và duy trì thể lực. Ngoài cuộc đối đầu ở đấu trường UEFA Champions League với Olympique Lyon, “Lão phu nhân” cũng cần phải chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc trong thời gian sắp tới.

Juventus trở lại tập luyện vào thứ 3 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải tập luyện để duy trì thể lực.

Do đó, không có gì khó hiểu khi mới đây, HLV Maurizio Sarri đã phải đưa ra 1 quyết định liên quan đến lịch tập luyện của các cầu thủ Juventus. Trang chủ của Bianconeri cho biết, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi sau trận Derby d’Italia. Họ sẽ phải quay trở lại JTC Continassa để tập luyện vào đầu giờ chiều ngày thứ 3. Điều này rất cần thiết với Bianconeri bởi chỉ có như vậy, các cầu thủ Juventus mới duy trì được nguồn thể lực dồi dào trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

 

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Hellas Verona:

    Bình Luận