SỐC! Đoạn hội thoại giữa bộ đôi sao trẻ Tam Sư với gái gọi bị phát tán

Cộng đồng mạng đã lan truyền một đoạn video về nội dung cuộc nói chuyện giữa người mẫu 20 tuổi Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir với Greenwood và Foden.
 

Bóng đá Anh vừa chứng kiến một vụ bê bối lớn từ các cầu thủ. Bộ đôi tài năng trẻ Mason Greenwood và Phil Foden bị HLV trưởng Tam Sư Gareth Southgate loại khỏi đội hình tham dự UEFA Nations League sau khi đưa 2 cô gái lạ vào khách sạn. Đáng chú ý hơn cả, vụ việc này xảy ra sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Anh trước Iceland.

Hành động của Greenwood và Foden vi phạm nghiêm trọng về quy định cách ly, phòng chống lây nhiễm giữa mùa dịch COVID-19. Cộng đồng mạng ngay lập tức lan truyền một đoạn video về nội dung cuộc nói chuyện giữa người mẫu 20 tuổi Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir với bộ đôi sao trẻ Tam Sư.

Video reveals Mason Greenwood and Phil Foden conversation with Icelandic woman before England axing - Bóng Đá

Nadia trò chuyện thiết lập cuộc gặp mặt với bộ đôi sao trẻ Tam Sư.

Người đẹp quốc tịch Iceland đã nhanh chóng di chuyển đến khách sạn của đội tuyển Anh sau cuộc "thương thảo" này. Theo MailOnline, đi cùng với Gunnarsdottir còn có cô em họ Lara Clausen, 19 tuổi, sinh viên ngành luật.

Đoạn video mô tả việc Greenwood và Foden lên kế hoạch chi tiết cho buổi gặp mặt "vui vẻ" của mình. Phát biểu trên MailOnline, Gunnarsdottir cho hay: "Chúng tôi đã gặp nhau qua mạng. Tôi đã nói chuyện với Greenwood vài ngày trước khi họ đặt chân đến Iceland".

"Họ biết rằng bản thân phải tuân thủ quy định cách ly. Thế nhưng, trước màn chạm chán với Iceland, Greenwood và Foden sẽ có bài test nhanh. Mọi việc đều ổn". Trong khi đó, Lara cũng chia sẻ về buổi gặp mặt:

"Chúng tôi còn trẻ và không tránh khỏi những sai lầm, hành động ngu ngốc. Họ đã đối xử với chúng tôi rất tốt. Greenwood và Foden là những chàng trai tốt, những quý ông thực sự".

    Bình Luận