'Tam tấu siêu đẳng' Neymar, Messi và Suarez tái hợp ở Uruguay

Bộ ba "MSN" vừa có dịp tái ngộ nhưng không phải trên một sân bóng đá.

Theo hãng truyền thông Sport của Tây Ban Nha, Neymar đang ở Uruguay cùng đồng đội cũ Messi để dự lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Luis Suarez và vợ Sofía Balbi ở Punta de Este.

Messi-Suarez-Neymar từng tạo thành bộ ba tấn công khét tiếng bậc nhất ở châu Âu. Cơn ác mộng tiêu biểu nhất mà tam tấu MSN mang đến có lẽ là trong trận đấu với Paris Saint-Germain ở Champions League 2017. Ở vòng 16 đội khi đó, đội bóng thủ đô Paris giành chiến thắng 4-0 tưng bừng ở sân nhà, nhưng nhận thất bại ở trận lượt về với tỷ số 6-1. 

Neymar, Messi, Suarez tái hợp - Bóng Đá

 Bộ ba từng khiến biết bao hàng phòng ngự khiếp đảm.

Cùng với 2 người bạn thân Messi và Neymar, buổi lễ của vợ chồng Suarez dự kiến có 160 khách mời. Đáng chú ý là danh sách khách mời chính thức không được công bố nhưng chắc chắn sẽ có các cầu thủ hàng đầu thế giới quy tụ. 

Không có gì ngạc nhiên khi Neymar được mời đến lễ kỷ niệm của Suarez vì ngôi sao người Brazil vẫn thân thiết với các đồng đội cũ ở Barcelona và họ thường nói chuyện với nhau thông qua một nhóm trên WhatsApp.

Mùa hè năm vừa qua, Neymar suýt nữa đã trở về Barcelona thi đấu, nhưng gã khổng lồ La Liga không thể đưa ra một thỏa thuận đủ hấp dẫn để PSG đồng ý. Mùa này, Neymar đang thể hiện phong độ tuyệt vời và thậm chí đã nói về tiềm năng trở thành đội trưởng của PSG.

    Bình Luận