Thật hư việc Willian, Alderweireld "khoác áo" Man United

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra sự thật đằng sau bức ảnh Willian và Toby Alderweireld trong trang phục Manchester United.

Willian và Toby Alderweireld được xem là 2 mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Với Willian, tiền vệ Chelsea được cho rằng sắp tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho, khi tờ Tuttosport đưa tin The Blues chấp nhận lời đề nghị 66 triệu bảng của Quỷ đỏ. Trong khi đó, The Sun cho hay phía đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Anthony Martial đến Tottenham Hotspur để đổi lấy chữ ký của Alderweireld.

Thật hư việc Willian, Alderweireld

 Bức ảnh Willian và Toby Alderweireld trong trang phục Manchester United gây bão mạng xã hội.

Niềm hy vọng của các CĐV MU về việc sở hữu 2 tân binh chất lượng càng có cơ sở, khi mạng xã hội mới đây lan truyền bức ảnh cho thấy Willian và Alderweireld khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, niềm vui này ngắn chẳng tày gang khi cộng đồng mạng sớm tìm ra sự thật.

Theo đó, tấm ảnh tiền vệ Brazil trong trang phục sân nhà của MU chỉ là sản phẩm cắt ghép từ hình quảng cáo áo đấu của Paul Pogba. Với Alderweireld, hình ảnh trung vệ người Bỉ khoác áo Quỷ đỏ là ghép từ hình của Marcus Rashford.

Thật hư việc Willian, Alderweireld

 

Thật hư việc Willian, Alderweireld

 Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra sự thật.

Man United sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp chiêu mộ thêm tân binh. Được biết, kỳ chuyển nhượng Hè tại Anh năm nay sẽ kết thúc sớm hơn mọi năm (09/08).

    Bình Luận