Tiếp lửa U23 Việt Nam, bạn gái Minh Vương tặng quà độc

U23 Việt Nam có trận tranh HCĐ với UAE và để tiếp thêm sức mạnh cho bạn trai Minh Vương, Nguyễn Nguyên đã có động thái bất ngờ.

Minh Vương là cầu thủ lập siêu phẩm vào lưới của Hàn Quốc tại bán kết. Từ bàn thắng đó, Minh Vương đã nhanh chóng là tâm điểm của truyền thông. Ngày hôm nay, anh đang cùng tuyển Olympic Việt Nam đấu với UAE để tranh hạng ba ở môn bóng đá nam tại Asiad 2018.

Tiếp lửa U23 Việt Nam, bạn gái Minh Vương tặng quà độc - Bóng Đá

 Bài đăng công bố 999 ngày yêu của Minh Vương và Nguyễn Nguyên.

Để tiếp lửa cho bạn trai từ phương xa, cô bạn gái của Minh Vương là Nguyễn Nguyên đã đăng một thông điệp đáng yêu trên mạng xã hội Instagram. Cô nàng công khai chuyện tình cảm của mình bằng story kỷ niệm 999 ngày yêu. Điều này là món quà lãng mạn nhất dành cho Minh Vương.

Mối tình của Nguyễn Nguyên và Minh Vương rất kín tiếng. Hai người rất ít khi đang ảnh cùng nhau trên mạng nhưng mỗi dòng trạng thái đăng trên Instagram thì người trong cuộc đều cố chứng minh mình là hoa đã có chủ. Nguyễn Nguyên là cô gái quê Pleiku nhưng đang sống ở Mỹ. Bạn gái cầu thủ Minh Vương sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn và cả thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Từ sau siêu phẩm của Minh Vương thì cô nàng Nguyễn Nguyên cũng là WAGS được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất. 

    Bình Luận