Trốn Barca, Coutinho hòa mình cùng sa mạc tại Dubai

Tận dụng những ngày nghỉ của Barcelona, Philippe Coutinho đã tận hưởng những ngày Hè hạnh phúc bên gia đình tại Dubai.

Sau khi đoạt cúp nhà vua, Barcelona cho các cầu thủ nghỉ 4 ngày. Tận dụng khoảng thời gian không tập luyện cùng đồng đội, Philippe Coutinho đã cùng gia đình tận hưởng không gian ấm áp tại Dubai. Cặp đôi hạnh phúc đã chia sẻ những bức ảnh chụp tại quốc gia thuộc vùng Trung Đông lên Instagram để các fan tiện theo dõi.

Trốn Barca, Coutinho hòa mình cùng sa mạc tại Dubai - Bóng Đá

 Cô con gái đáng yêu của Coutinho tỏ ra vô cùng hào hứng khi cùng bố mẹ đến Dubai.

Nhưng kỳ nghỉ của gia đình chân sút người Brazil đã nhanh chóng khép lại và Coutinho đã nhanh chóng trở về tập luyện cùng đội bóng. Từ khi chuyển đến Barca thi đấu, Coppa Del Rey là danh hiệu đầu tiên mà tân binh người Brazil có được cùng CLB. Hiện tại Coutinho đang là cầu thủ có sự thể hiện tốt tại đội bóng chủ sân Nou Camp. 

Cựu tiền vệ của Liverpool hòa nhập khá nhanh với tập thể Barca và dù anh chưa có cơ hội để ra sân tại các trận cầu lớn ở Champions League thì những đóng góp Coutinho đã mang lại hứa hẹn một tương lai tươi sáng phía trước.

Tuyển thủ Brazil đã ghi được 4 bàn thắng và kiến tạo khá nhiều cơ hội cho các đồng đội từ khi anh đặt chân đến Camp Nou. Anh có 2 bàn tại La Liga và 2 pha lập công ở Cúp nhà vua. Cuối tuần nay, Barca sẽ chạm trán Deportivo trong khuôn khổ La Liga.

    Bình Luận