Trước thềm Asian Cup, tuyển Việt Nam được nhận 'hoa hồng sa mạc'

Tuyển Việt Nam đã được nhận một món quà đặc biệt trước khi bước vào hành trình tại Asian Cup.

Tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình tại Asian Cup bằng cuộc chạm trán tuyển Nhật Bản vào 18h30 ngày 14/1 (giờ Việt Nam). Trước đó, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có buổi giao lưu, gặp gỡ với đoàn đại biểu Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar do đại sứ Trần Đức Hùng dẫn đầu.

Đáng chú ý, đại sứ Trần Đức Hùng đã tặng cho đội tuyển Việt Nam một món quà đặc biệt, đó là "hoa hồng sa mạc" của chủ nhà Qatar, biểu tượng cho sự sức sống mãnh liệt và sự vươn lên ngay trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.

Trước thềm Asian Cup, tuyển Việt Nam được nhận 'hoa hồng sa mạc' - Bóng Đá

Món quà "hoa hồng sa mạc" dành cho tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Từ ý nghĩa đó, đại sứ chúc toàn đội chân cứng đá mềm, phát huy bản lĩnh, sức mạnh đoàn kết và tinh thần Việt Nam trong từng trận đấu, thi đấu đạt kết quả xuất sắc và đạt được mục tiêu đề ra.

Thực tế cho thấy, với việc bảng đấu của tuyển Việt Nam có sự góp mặt của 2 "ông lớn" châu Á, bao gồm tuyển Nhật Bản và tuyển Iraq, rõ ràng cơ hội đi tiếp dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier là không cao. Tuy nhiên, nếu thi đấu hết sức mình, chúng ta hoàn toàn có quyền tự tin vào việc tạo nên bất ngờ trên đất Qatar. 

Phi Yến | 11:25 13/01/2024
    Bình Luận