U23 Việt Nam đổi nơi lưu trú, qua khách sạn ngay thủ đô Qatar

U23 Việt Nam đã chuyển địa điểm lưu trú trước thềm các trận đấu sắp tới ở vòng chung kết U23 châu Á.

Vào ngày 8/4 trước đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đáp chuyến bay sang Doha, Qatar để có thêm thời gian tập trung, làm quen với sân bãi, điều kiện thi đấu ở nước chủ nhà. Sau đó, U23 Việt Nam cũng được VFF bố trí nghỉ ngơi ở một khách sạn 5 sao cách phi trường khoảng 20 phút đi xe bus. 

Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho việc di chuyển, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã cùng nhau thay đổi nơi ở trước thềm các trận đấu vòng bảng khởi tranh.

U23 Việt Nam đổi nơi lưu trú, qua khách sạn ngay thủ đô Qatar - Bóng Đá

Nơi ở mới của U23 Việt Nam.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, U23 Việt Nam đã có địa điểm lưu trú mới, đó là khách sạn 5 sao Le Meridien City Center. Được biết, địa điểm này nằm ở trung tâm Doha, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển nhiều nơi tại thủ đô Qatar.

Giá phòng của khách sạn này trong giai đoạn tháng 4 dao động từ 4,5 triệu - 10 triệu đồng/đêm. Tại Le Meridien City Center, U23 Việt Nam sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, khi quãng đường từ khách sạn đến sân tập chỉ còn khoảng 8 km. Được biết, vào ngày 8/4 tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có màn ra quân tại giải khi đụng độ U23 Kuwait vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam).

Phi Yến | 22:52 13/04/2024
    Bình Luận