Vợ Dani Alves bị tấn công trên mạng xã hội

Người đẹp Joana Sanz phải nhận hàng trăm tin nhắn chỉ trích khi chồng mình là Dani Alves bị tạm giữ sau cáo buộc tấn công tình dục.

Trên trang cá nhân, Joana Sanz chia sẻ những đoạn tin nhắn bị xúc phạm từ người dùng mạng xã hội. Trong một số bình luận, người đẹp này bị chỉ trích "nên cảm thấy xấu hổ" và "là đồng phạm của kẻ tấn công tình dục".

"Sự ủng hộ? Ngay cả những người gần gũi với chồng cô vì tiền cũng không tin điều đó", một người dùng viết. "Cô là đồ tồi. Chồng của cô là một tội phạm tình dục".

Nhiều tài khoản khác cũng công kích Sanz vì cô xóa hết ảnh hết ảnh chụp cùng chồng, kể cả ảnh cưới, trên trang cá nhân. Trước đó, người đẹp vẫn lên tiếng ủng hộ hậu vệ người Brazil.

"Tôi yêu cầu các phương tiện truyền thông xuất hiện bên ngoài nhà tôi vui lòng tôn trọng quyền riêng tư vào lúc này", người mẫu 29 tuổi viết trên trang cá nhân. "Tôi mất đi hai trụ cột quan trọng của cuộc đời mình. Hãy có một chút đồng cảm thay vì soi mói quá nhiều tin tức với cái giá là nỗi đau của người khác. Xin cảm ơn".

Sanz liên tiếp phải nhận những cú sốc trong tháng đầu tiên của năm 2023. Mẹ ruột của cô qua đời hôm 12/1 vì căn bệnh ung thư tử cung. Đến hôm 20/1, người mẫu 29 tuổi này nhận tin chồng mình bị cảnh sát Tây Ban Nha tạm giữ để điều tra tội quấy rối tình dục.

Hôm 27/1, luật sư Cristobal Martell của Alves cho biết hậu vệ người Brazil đã thừa nhận bản thân nói dối vì sợ mất hình ảnh trước công chúng về một người chồng không chung thủy. Ban đầu, cựu cầu thủ Barcelona nói "không biết người phụ nữ nào tại hộp đêm Sutton". Nhưng sau khi nhà chức trách đưa bằng chứng, Alves mới thừa nhận "đã quan hệ tình dục khi được sự chấp thuận của nạn nhân".

Sanz là vợ thứ hai của Alves. Cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Ibiza vào ngày 8/7/2017. Siêu mẫu người Tây Ban Nha tiết lộ cô từng hai lần từ chối lời cầu hôn của Alves trước khi đồng ý ở lần thứ 3.

Duy Luân | 13:00 28/01/2023
    Bình Luận