Vừa đến Man Utd, Bruno Fernandes được 1 đồng đội chăm sóc đến "tận răng"

Tờ The Times cho hay, Bruno Fernandes luôn được 1 đồng đội tại Manchester United "chăm sóc" kể từ khi gia nhập từ cuối tháng Giêng vừa qua.

Bruno Fernandes đang thi đấu thăng hoa trong thành phần Manchester United kể từ khi chuyển đến vào cuối tháng 1/2020 vừa qua. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân cho Man Utd ở mọi đấu trường.

Vừa đến Man Utd, Bruno Fernandes được 1 đồng đội chăm sóc đến

Bruno Fernandes được người đồng hương Diogo Dalot giúp đỡ rất nhiều khi đến khoác áo Man Utd.

Màn trình diễn ấn tượng của cựu tiền vệ Sampdoria đến từ nhiều nhân tố. Và 1 trong số đó chính là sự ân cần của các đồng đội, giúp anh hoà nhập tốt vào môi trường của CLB.

Thật vậy, theo The Times, Bruno được hậu vệ trẻ Diogo Dalot chăm sóc đến "tận răng", đặc biệt là trong những buổi tập. Cụ thể, Dalot đích thân lái xe đến đón Bruno từ nhà đến sân tập. Đôi khi, hậu vệ sinh năm 1999 còn mang cả phần cơm trưa cho người đồng hương.

Có lẽ nhờ "hậu phương" vững chắc này mà Bruno an tâm thi đấu và đạt được phong độ tốt khi thi đấu trong màu áo Man Utd.

Hướng đến trận cầu derby thành Manchester cuối tuần này, HLV Solskjaer có dành lời khen đến Bruno: "Khi đến Man Utd - đến môi trường mới nhưng cậu ấy vẫn không hề thay đổi so với những gì đã thể hiện tại Sporting Lisbon. Bruno thi đấu tự tin, kỹ thuật và luôn cháy hết mình. Cậu ấy như 1 chú chim đầu đàn và chứng tỏ được đẳng cấp của mình."

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

    Bình Luận