Vừa trở lại, "người bảo hộ pha lê" của Man Utd có động thái khiến tất cả phấn khích

Vừa trở lại, một ngôi sao của Manchester United đã có động thái khiến NHM phấn khích.

Manchester United đã có buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Crystal Palace. Những gương mặt tốt nhất ở Old Trafford đều hiện diện. Đội trưởng Hary Maguire sau một kỳ nghỉ không mấy yên ả cũng góp mặt. Ngoài ra, các cái tên khác ở hàng thủ như Victor Lindelof hay Timothy Fosu-Mensah đã sẵn sàng.

MU đồng thời đón chào sự tái xuất của "đôi chân pha lê" Eric Bailly. Nhờ vào lối chơi lăn xả, nhiệt huyết và máu lửa, nên trung vệ mang quốc tịch Bờ Biển Ngà chính là "người bảo hộ thép" trước khung thành. Anh khiến NHM yên tâm vì phong cách chơi bóng của mình. Song, do Bailly quá nhạy cảm với chấn thương nên anh ít tạo ra đóng góp cho đội bóng.

Ngay khi trở lại, cựu ngôi sao Villarreal đã cập nhật hình ảnh lên Instagram. Anh hào hứng đăng tải tấm ảnh của mình cùng dòng trạng thái "Tôi đã trở lại" một cách vô cùng hùng hồn. Động thái này của cầu thủ sinh năm 1994 khiến NHM phấn khích.

Eric Bailly sends message to Manchester United fans - Bóng Đá

 Bức ảnh được Bailly cập nhật lên Instagram.

Ở phần bình luận, tất cả đều bày tỏ sự vui mừng vì sự trở lại của Bailly. Họ đang mong chờ anh bớt chấn thương và sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho câu lạc bộ.

Với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer không quá tin tưởng Mensah hay Phil Jones, cơ hội để Bailly được thi đấu xoay tua với cặp trung vệ chính Maguire - Lindelof là rất lớn.

Video Solskjaer nói về De Gea:

 
    Bình Luận