CẬP NHẬT 24/7

Pep Guardiola: "Man City vừa chơi trận hoàn hảo nhất 3 năm qua"

HLV Pep Guardiola đã ca ngợi màn trình diễn của Man City trong 45 phút đầu trận đấu với Shakhtar Donetsk đêm qua là xuất sắc nhất kể từ ngày ông dẫn dắt đội bóng.

Benzema vượt mặt Van Nistelrooy ở đấu trường Champions League

Với bàn thắng vào lưới Viktoria Plzen, Karim Benzema đã chấm dứt chuỗi trận hạn hán của bản thân, đồng thời vượt mặt Ruud van Nistelrooy lên đứng thứ 4 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

Erik Lamela, tiếp tục chứng tỏ đi!

Erik Lamela, bản hợp đồng 30 triệu bảng của Tottenham cuối cùng đã chứng tỏ giá trị khi liên tục ghi bàn thời gian gần đây. Và đêm nay, trên sân của PSV Eindhoven, tiền vệ người Argentina cần tiếp tục tỏa sáng để Spurs giành chiến thắng và nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng “tử thần”.

Real khó sa thải Lopetegui ở thời điểm này

Nếu sa thải sớm Julen Lopetegui, Real Madrid sẽ phải đền bù hợp đồng lên tới 18 triệu euro. Vì thế, Real đang đợi kết quả của trận Siêu kinh điển để quyết định vận mệnh của Lopetegui tại sân Bernabeu.

Fan M.U phát cuồng với hành động đẹp của Ronaldo

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có hành động rất đẹp, khi yêu cầu bộ phận an ninh để một fan có mặt trên sân Old Trafford được tới gần và chụp ảnh cùng mình.

U19 nữ Việt Nam xuất quân

Chiều nay (24/10), vòng loại thứ nhất Giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). U19 nữ Việt Nam nằm ở bảng E và được đánh giá có nhiều cơ hội giành vé lọt vào vòng loại thứ hai khi chỉ phải gặp các đối thủ dễ thở là Jordan, Malaysia và Singapore.

Icardi và Balde tái ngộ Barca: Cuộc trở về của những đứa con hư

La Masia, lò đào tạo trứ danh của Barca, đã sản sinh vô số tài năng bóng đá. Nhưng vì không phải ai cũng may mắn, nhiều người đã phải ra đi. Hôm nay, hai trong số họ là Mauro Icardi và Keita Balde, sẽ có dịp trở lại và đối đầu đội bóng từng là niềm mơ ước.

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Monaco, 23h55 ngày 24/10: Tìm lại nụ cười

Monaco thua 6/7 trận gần nhất tại Champions League; thua cả 5 trận gần đây và không thắng nổi trận nào từ ngày 11/8/2018. Hay nói chính xác, kể từ đầu mùa, đội bóng Công quốc thắng đúng 1 trận trên mọi đấu trường. Đó là thắng lợi 3-1 trên sân của Nantes ở vòng đấu mở màn Ligue 1 mùa giải mới.