CẬP NHẬT 24/7

Xavi không "tiêu hóa" nổi bóng đá của Mourinho

Tiền vệ huyền thoại Xavi của Barcelona đang tính treo giày và bước vào sự nghiệp huấn luyện. Có một điều Xavi khẳng định chắc chắn, đó là anh sẽ không theo đuổi thứ bóng đá giống như Jose Mourinho áp dụng.

Mourinho kêu gọi FA tha thứ cho Ianni

LĐBĐ Anh (FA) đã bắt đầu thủ tục để đưa ra án kỷ luật với trợ lý Marco Ianni vì hành vi ăn mừng quá khích trước mặt Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea vs M.U cuối tuần qua. Dù vậy, Mourinho đang kêu gọi tha thứ cho Ianni.

Thành tích của Juventus trên đất Anh như thế nào?

Vào rạng sáng mai, Juventus sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của M.U. Vậy trong quá khứ, thành tích những lần thi đấu trên đất Anh của "Bà đầm già" ra sao?

U19 Việt Nam thả lỏng chờ trận đấu cuối gặp Hàn Quốc

Một ngày sau trận thua U19 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò ở đội U19 Việt Nam thả lỏng và chở đợi trận đấu cuối gặp đối thủ Hàn Quốc vào tối 25/10.

Chelsea sẽ xoay xở thế nào khi thiếu Hazard?

Chelsea đang bay cao nhờ sự "mát tay" của tân HLV Maurizio Sarri và phong độ chói sáng của tiền vệ Eden Hazard. Với việc Hazard mới bị chấn thương lưng, dư luận có lý do để thắc mắc liệu The Blues sẽ xoay xở thế nào khi không có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Bỉ?

Neymar thích phá lưới đội nào nhất ở Champions League?

Nếu ra sân khi Paris Saint Germain tiếp đón Napoli vào ngày 25/10 tới, tiền đạo Neymar bên phía đại diện nước Pháp sẽ cán mốc chơi 50 trận ở Champions League. Trước sự kiện đặc biệt này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem anh thích ghi bàn vào lưới đội nào nhất tại sân chơi trên.

Coutinho sẽ tung hết 10 thành công lực vì Messi và vì… Inter

Khi Lionel Messi vắng mặt, mọi sự chú ý sẽ dồn vào Philippe Coutinho, người thay thế vai trò đầu tàu tấn công của siêu sao Argentina. Đối diện với đội bóng cũ Inter, Coutinho còn phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần.