10 thống kê Palace 4-0 Man Utd: Xô đổ những kỷ lục

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh trận thua của Manchester United (dữ liệu từ Opta và Fotmob).
 - Bóng Đá

 Lần đầu trong lịch sử Premier League, Crystal Palace đánh bại Manchester United trên sân nhà lẫn sân khách trong cùng một mùa giải.

 - Bóng Đá

 Man Utd đã có tổng cộng 13 trận thua tại Premier League mùa này, thành tích kém cỏi nhất kể từ mùa bóng 1989/90 (16 trận).

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên kể từ mùa 1976/77, đội chủ sân Old Trafford mới để thủng lưới 81 bàn thua trong một mùa giải Premier League. 

 - Bóng Đá

Trong hai mùa giải gần nhất, Man Utd đã có 3 trận thua với cách biệt ít nhất 4 bàn trên sân khách tại Premier League, chỉ khá hơn mỗi Nottingham Forest (5 trận).

 - Bóng Đá

Palace đã có cho mình chiến thắng với cách biệt lớn thứ hai trong lịch sử trước Man Utd, kém hơn 1 bàn so với trận thắng 5-0 vào năm 1972.

 - Bóng Đá

 Trong 13 lần đá chính gần nhất tại Premier League, Michael Olise đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng của Palace (9 bàn, 4 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Kể từ thời điểm HLV Oliver Glasner tiếp quản Palace, Jean-Philippe Mateta đã ghi đến 9 bàn tại Premier League, chỉ kém mỗi Cole Palmer (11) và Alexander Isak (10).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Mateta cũng đã liên tục ghi bàn trong 6 trận đấu trên sân nhà đầu tiên dưới thời Glasner.

 - Bóng Đá

 Kể từ trận thắng Brentford vào tháng 10 năm ngoái, đây mới là lần đầu tiên Mason Mount đá chính tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Casemiro có tổng cộng 8 lần bị các cầu thủ Palace rê bóng qua người trong trận đấu vừa qua, thành tích kém cỏi nhất ở Premier League mùa này.

Huỳnh Phong | 16:32 07/05/2024
    Bình Luận