10 thống kê Roma 0-2 Leverkusen: Dybala "hết phép"; Wirtz quá đỉnh

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng giữa AS Roma và Bayer Leverkusen (dữ liệu từ Fotmob và trang chủ Europa League).
 - Bóng Đá

AS Roma vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên trong 14 lần gần nhất góp mặt tại vòng knock-out Europa League. 

 - Bóng Đá

 Đây cũng mới là trận thua thứ hai trong 33 lần ra sân gần nhất của Roma trên thánh địa Stadio Olimpico ở cúp Châu Âu.

 - Bóng Đá

Trong 10 lần gần nhất tiếp đón một đại diện đến từ Bundesliga tại cúp Châu Âu, đội chủ sân Stadio Olimpico mới chỉ để thua 2 trận.

 - Bóng Đá

Về phía Bayer Leverkusen, sau 9 trận chỉ biết hòa và thua mỗi khi chạm trán các CLB Serie A ở đấu trường châu Âu, họ cũng đã có cho mình chiến thắng đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Xabi Alonso đang giữ vững thành tích bất bại trong 12 lần ra quân gần nhất tại Europa League, với tổng cộng 9 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Leverkusen thắng 39/47 trận trên mọi đấu trường mùa giải năm nay, là đội bóng duy nhất vẫn còn giữ được thành tích bất bại. 

 - Bóng Đá

 Sau Dieter Muller, Florian Wirtz đã trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử cán mốc 12 bàn thắng tại Europa League/UEFA Cup trước khi bước sang tuổi 21.

 - Bóng Đá

 Đây là pha lập công thứ 4 của Wirtz tại Europa League và là bàn thắng thứ 18 trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất mà anh từng đạt được trong sự nghiệp. 

 - Bóng Đá

 Paulo Dybala đã chấm dứt chuỗi trận bùng nổ tại Europa League. Trước đó, anh đã liên tục ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 lần ra sân gần nhất tại vòng knock-out.

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Daniele De Rossi, Roma mới để thua 2 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Huỳnh Phong | 20:09 03/05/2024
    Bình Luận