10 thống kê Brighton 0-4 M.C: De Zerbi "hết phép"; Lần đầu cho De Bruyne

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Brighton và Manchester City (số liệu từ BBC và trang chủ của The Citizens).
 - Bóng Đá

 Sau Nottingham Forest và Manchester United, Manchester City là đội bóng thứ ba trong lịch sử bóng đá Anh cán mốc 30 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tại Premier League, The Citizens đang trải qua 18 trận bất bại, dài nhất kể từ tháng 3/2021.

 - Bóng Đá

 Sau Lionel Messi và Erling Haaland, Phil Foden là cầu thủ thứ ba thuộc độ tuổi U23 đạt cột mốc 50 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. 

 - Bóng Đá

 Brighton chỉ giành được 6 chiến thắng trong 28 trận đấu gần nhất tại Premier League, khá hơn mỗi Nottingham (5), Burnley (5) và Sheffield United (3).

 - Bóng Đá

 Brighton đã để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà, dù họ chỉ phải nhận 2 thất bại trong 22 trận trước đó.

 - Bóng Đá

 Kevin De Bruyne vừa có cho mình pha lập công thứ 68 tại Premier League, nhưng đây mới chỉ là lần đầu tiên anh ghi bàn bằng một pha đánh đầu.

 - Bóng Đá

 Lần đầu tiên sau 390 lần ra sân tại Premier League, Kyle Walker mới có cho mình 2 pha kiến tạo trong một trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Brighton đã phải nhận đến 12 thất bại trong 14 lần chạm trán Man City tại Premier League (hòa 1, thắng 1).

 - Bóng Đá

 The Citizens đã ghi bàn trong toàn bộ 14 trận gặp Brighton tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Kể từ màn hủy diệt Sheffield 5-0 hồi tháng 2, các học trò của HLV Roberto De Zerbi chỉ ghi được 4 bàn trong 8 trận gần nhất tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Phil Foden đã có cho mình 8 bàn thắng sau 8 lần chạm trán Brighton tại Premier League, đối thủ ưa thích nhất của anh ở giải đấu này.

Huỳnh Phong | 14:02 26/04/2024
    Bình Luận