Bruno Fernandes khiến Garnacho thất vọng

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một tình huống xử lý hấp tấp, khiến Manchester United đánh mất cơ hội hiếm hoi trước Bayern Munich.
 - Bóng Đá

 Phút thứ 49 trong cuộc đối đầu Bayern Munich, Manchester United có tình huống triển khai tấn công từ hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Đường chuyền đến từ Jonny Evans đã tìm đến vị trí của Antony, người đang di chuyển khá thoải mái bên hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

 Nhận thấy Aaron Wan-Bissaka đã bắt đầu chạy chỗ, Antony nhanh chóng tung ra một đường chuyền vượt qua hậu vệ bên phía Bayern để tìm đến người đồng đội.

 - Bóng Đá

 Có bóng trong chân, Wan-Bissaka nhanh chóng di chuyển vào vòng cấm và kéo bóng thẳng xuống đường biên ngang.

 - Bóng Đá

 Không có nhiều phương án để lựa chọn, cựu sao Crystal Palace chỉ có thể thực hiện một quả tạt vào trong cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Bóng đã nằm ngoài tầm kiểm soát của hàng phòng ngự Bayern, và Bruno Fernandes là người đã làm chủ được tình hình trong tình huống này.

 - Bóng Đá

 Có nhiều không gian lẫn thời gian để tìm ra giải pháp tối ưu nhất có thể, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha lại quyết định dứt điểm ngay từ nhịp chạm bóng đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, thước ngắm của Bruno ở tình huống này là hoàn toàn không chính xác và cú sút của anh đã đưa bóng đi lên trời.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, đây là một pha bóng vô cùng đáng trách của Bruno, với việc Man Utd có rất ít có cơ hội để tìm kiếm bàn thắng trong cuộc đối đầu Bayern.

 - Bóng Đá

 Chứng kiến tình huống xử lý khó hiểu của người đàn anh, Alejandro Garnacho đã lập tức thể hiện thái độ thất vọng ra mặt. 

Huỳnh Phong | 18:27 13/12/2023
    Bình Luận