CĐV Tottenham: "Cậu ấy quá đắt, Sanchez vẫn ổn hơn rất nhiều"

Các CĐV Tottenham Hotspur đã có những nhận định về 1 thương vụ nhiều khả năng sẽ được thực hiện vào mùa Hè này.

Mourinho đặt mục tiêu với Tottenham

CĐV Tottenham:

Issa Diop là một trong những trung vệ đáng chú ý của West Ham trong 2 mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua. Anh chính là 1 nhân vật quan trọng trong phòng tuyến của The Hammers.

CĐV Tottenham:

Mạnh mẽ, cần cù và luôn biết cách chặn đứng những mũi nhọn của đối thủ, Diop dần trở thành một chốt chặn đáng tin cậy của HLV David Moyes. Anh cũng là 1 nhân tố thường xuyên góp mặt ở các ĐT trẻ của Pháp như U16, U17, U18, U19, U20 và U21.

CĐV Tottenham:

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 2 mùa giải tại đội bóng thành London, Diop đã có tổng cộng 5 bàn thắng sau 64 lần ra sân.

CĐV Tottenham:

Chính từ màn trình diễn ấn tượng của trung vệ sinh năm 1997, một số CLB danh tiếng của xứ sở sương mù đã để mắt đến và muốn chiêu mộ anh.

CĐV Tottenham:

Một trong số đó có Tottenham Hotspur.

CĐV Tottenham:

Mới đây, trang Twitter TranSPURS đã đưa tin, Diop đang trên đường rời West Ham và Tottenham vẫn đang nỗ lực để có được sự phục vụ của trung vệ này.

CĐV Tottenham:

Một số CĐV Gà trống đã vào bình luận với những ý kiến trái chiều. "Đó sẽ là một hợp đồng đáng giá. Cậu ấy trẻ, mạnh mẽ và hiểu Ngoại hạng Anh."

CĐV Tottenham:

"Cậu ấy khá tệ. [Davinson] Sanchez vẫn tốt hơn."

CĐV Tottenham:

"Đó sẽ là 1 thương vụ tuyệt vời."

CĐV Tottenham:

"Tôi nghĩ thương vụ sẽ diễn ra. West Ham sẽ không nhả người với mức giá dưới 60-70 triệu bảng. Chúng ta phải tính toán thật kỹ cho thương vụ này vì những vị trí ưu tiên.

CĐV Tottenham:

"Đây là 1 thương vụ đáng chờ đợi."

CĐV Tottenham:

"Mức giá đó quá cao so với chúng ta."

    Bình Luận