Con gái Shearer đẹp hút hồn tại Paris

Hollie Shearer, con gái cựu danh thủ Alan Shearer vừa có những bức ảnh khoe dáng tại thủ đô Paris, Pháp trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.
 - Bóng Đá

 Theo đó, Hollie đã đăng bức ảnh cô đang nghỉ dưỡng tại Paris với một trang phục khá giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Hollie mặc chiến áo da đen cùng quần jean xanh, đeo kính và chụp bức ảnh đăng lên tài khoản Instagram cá nhân có khoảng 83.000 người theo dõi.

 - Bóng Đá

 Dưới bài đăng, người hâm mộ Hollie đều dành nhiều bình luận có cánh cho người đẹp 29 tuổi.

 - Bóng Đá

 “Rất đẹp”, một người bình luận. “Bức ảnh dễ thương, mong bạn sẽ có 1 ngày tốt đẹp”, người khác chúc Hollie.

 - Bóng Đá

 Hollie là con gái đầu lòng của huyền thoại Newcastle United, Alan Shearer. Hollie có em gái là Chloe Shearer sinh năm 1996 và thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình là Will Shearer chào đời năm 2003.

 - Bóng Đá

 Ngay từ khi còn nhỏ, Hollie đã rất thích âm nhạc, hiện tại cô đang là một ca sĩ sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác âm nhạc của trường Đại học Birmingham. Hollie đã sáng tác nhiều bài hát và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. 

 - Bóng Đá

 Người đẹp sinh năm 1994 đang hẹn hò với bạn trai kém 2 tuổi, Joe Merchant, người đang là ngôi sao bóng bầu dục thi đấu tại Anh.

 - Bóng Đá

 Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Hollie thường xuyên đăng những bức ảnh khoe dáng nóng bỏng, trong quá khứ, ca sĩ người Anh còn khẳng định cô là người theo phong trào “no bra”, không mặc áo ngực trong cuộc sống thường ngày.

 - Bóng Đá

 Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng với làn da nâu rám nắng và mái tóc bạch kim nổi bật.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, con gái của Alan Shearer có sở thích du lịch khắp nơi trên thế giới.

 - Bóng Đá

 Tuy là con gái của 1 huyền thoại bóng đá nhưng Hollie cho biết bản thân không mấy bận tâm đến môn thể thao vua. 

Việt Tùng | 23:33 30/01/2024
    Bình Luận