Đức "cọt" với Lâm "tây" cười thả ga, Thầy Park luyện đòn hiểm hạ Iran

Buổi tập ĐT Việt Nam diễn ra trong không khí khá vui vẻ, các cầu thủ có tâm lý cực tốt trong khi đó HLV Park Hang-seo tiếp tục cho các cầu thủ luyện bài tủ.
 - Bóng Đá

Văn Đức tươi cười trước khi bước vào buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 10/1.

 - Bóng Đá

Sau rất nhiều tranh cãi về bàn thua ở tình huống đá phạt của các fan trên mạng xã hội, Văn Lâm không bị tác động nhiều. Anh vẫn giữ được sự tỉnh táo thậm chí khá vui vẻ với các đòng đội để hướng đến trận đấu gặp Iran. 

 - Bóng Đá

Thủ thành Tuấn Mạnh cũng là phương án HLV Park Hang-seo có thể tính đến ở hai trận đấu còn lại của Asian cup 2019. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo Công Phượng khá nổi bật với mái tóc mì tôm của mình. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Công Phượng và các đồng đội đã nhanh chóng quên đi thất bại 2-3 trước Iraq để tập trung cao độ nhất cho trận đấu gặp Iran. 

 - Bóng Đá

Không ai khác chính các học trò của HLV Park Hang-seo hiểu rằng chỉ có tập luyện thật chăm chỉ mới có thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ mạnh như Iran. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thầy Park cũng đã theo và thị sát rất kỹ buổi tập của các học trò. Chắc chắn ông mong muốn ĐT Việt Nam có được kết quả tốt nhất trước ứng cử viên vô địch Iran. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đến thời điểm này, HLV Park Hang-seo vẫn bí mật trong việc sử dụng những con người sẽ đá chính trận gặp Iran ngày 12/01. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên bộ khung với 3 trung vệ Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh sẽ là những phương án ưa thích mà thầy Park từng lựa chọn VCK U23 châu Á và Asian Cup 2019. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khá suy tư trong buổi tập của ĐT Việt Nam, ông suy tính thế cờ độc nhằm tạo bất ngờ trước Iran chăng?

Ảnh: VFF

    Bình Luận