Foden báo tin vui theo cách xa hoa

Tiền vệ Phil Foden mới đây đã tổ chức 1 buổi tiệc linh đình để thông báo chuẩn bị đón chào 1 thành viên mới trong gia đình nhỏ cùng bạn gái Rebecca Cooke.
 - Bóng Đá

Theo đó bữa tiệc có tên “Baby Foden” đã được ngôi sao của Manchester City tổ chức vào cuối tuần qua tại 1 căn phòng rộng lớn. 

 - Bóng Đá

Công ty GOPR and Events được tiền vệ 23 tuổi thuê tổ chức bữa tiệc đã đăng loạt ảnh trong sự kiện và gửi lời cảm ơn đến Foden vì đã tin tưởng.

 - Bóng Đá

“Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Phil và Rebecca vì đã lựa chọn chúng tôi. GOPR and Events rất vinh dự được phục vụ”, tài khoản Instagram của công ty này viết. 

 - Bóng Đá

Dưới phần bình luận, Foden cũng không quên gửi lời cảm ơn: “Bữa tiệc được trang trí rất đẹp, cảm ơn công sức của các bạn!”. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, trên tài khoản cá nhân của Ronnie, cậu con trai cả Foden cũng đăng tải một số hình ảnh đáng chú ý của bữa tiệc. 

 - Bóng Đá

Sự kiện mang màu sắc chủ đạo xanh - trắng, cùng với đó là hàng loạt bánh kẹo với đầy đủ màu sắc cũng như kích cỡ bắt mắt. 

 - Bóng Đá

Gia đình nhỏ của Foden cũng có 1 tấm ảnh chụp chung, cậu con trai cả Ronnie cùng bố mặc đồ đôi với nhau trong khi Rebecca bồng bé gái True. 

 - Bóng Đá

Foden và Rebecca gặp nhau trong một bữa tiệc tại CLB Stockport County khi cả 2 vẫn ở độ tuổi niên thiếu. 

 - Bóng Đá

Foden đã chính thức trở thành 1 người bố khi mới 18 tuổi. Sau đó 3 năm, Foden chào đón thêm 1 con chung nữa với Rebecca.

 - Bóng Đá

Về phong độ trên sân cỏ, ngôi sao sinh năm 2000 đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất kể từ khi có cơ hội ra mắt đội 1 Man City năm 2017. Sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, Foden đã ghi được 20 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo.  

Việt Tùng | 12:22 23/04/2024
    Bình Luận