Lần đầu tiên fan Man Utd nói không với mua sắm

Những thông tin cho rằng Man Utd sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ nữa đã rộ lên.

Video lối đá của Man United

Mùa Hè 2019, Man Utd chi ra 80 triệu bảng để đưa về Harry Maguire. Hàng thủ Quỷ đỏ đã chắc chắn hơn trông thấy, khi Maguire thích nghi mau chóng để tạo nên tầm ảnh hưởng lớn của mình.

 - Bóng Đá

 Man Utd đang đi đúng hướng.

Dù sao, đã xuất hiện tin đồn cho rằng Man Utd vẫn muốn tìm một trung vệ tài năng nữa để đá cặp với Maguire. Và rất nhiều fan Quỷ đỏ đã lên tiếng phản đối.

 - Bóng Đá

 Chúng ta đã có Bailly và Lindelof, chúng ta phải ưu tiên các vị trí khác.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, chúng ta không cần ký hợp đồng với một trung vệ khác, chúng ta đã có Maguire, Bailly, Lindelof, Tuanzebe và Fosu-Mensah.

 - Bóng Đá

 Chúng ta đã chi 130 triệu bảng cho hàng thủ vào năm ngoái. Đây là thời gian để tiêu tiền ở vị trí khác.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ chạy cánh phải, tiền đạo, tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm nên được ưu tiên. Bán Jones, Rojo, Smalling và tìm kiếm một phương án dự phòng sẽ hợp lý hơn. Chúng ta đã có Tuanzebe và Bailly / Lindelof là những phương án dự phòng, nên chúng ta rất mạnh ở vị trí này.

 - Bóng Đá

 Axel Tuanzebe thì sao?

 - Bóng Đá

 Không cần thiết. Chúng ta đã có các lựa chọn trung vệ chất lượng với Bailly, Lindelof, Axel và Mengi từ đội U18. Không phải tôi nói chúng ta không nên mua, tôi muốn nói rằng hãy ưu tiên các vị trí khác và hãy mua khi có cầu thủ thích hợp xuất hiện.

 - Bóng Đá

 Teden Mengi nên được tin dùng?

 - Bóng Đá

 Tôi không thấy lý do tại sao chúng ta sẽ mua thêm... Maguire, Bailly, Lindelof, Axel là đủ để xoay tua tốt và Teden Mengi cũng đang từng bước tiến vào đội một.

 - Bóng Đá

 Tin ảo thôi. Chúng ta đã có Bailly, Lindelof, Maguire, Tuanzebe và Mensah. 

    Bình Luận