Sau 54 năm, Arsenal mới có HLV tệ hại như Arteta

HLV Mikel Arteta tạm thời vẫn chưa thể xoay chuyển tình thế tại Arsenal.
 

 Arteta nói về việc CĐV được trở lại sân

 - Bóng Đá

 Thay thế HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, trên thực tế thì HLV Mikel Arteta đã mang lại rất nhiều dấu hiệu tích cực đến Arsenal trong thời gian đầu chuyển đến Emirates. 

 - Bóng Đá

 Những sự cải thiện rõ rệt đã được Pháo thủ thể hiện trong lối chơi của mình, và thành công cũng nhanh chóng đến với họ khi Arteta cùng các học trò giành được hai danh hiệu lớn là FA Cup, Community Shield.

 - Bóng Đá

 Song, đó cũng là thành tựu duy nhất mà Arteta đạt được tại Emirates cho đến thời điểm này, trước khi ông tiếp tục bước vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm.

 - Bóng Đá

 Arsenal khởi đầu mùa giải mới bằng đại thắng 3-0 trước Fulham, nhưng ít ai ngờ rằng họ lại sa sút không phanh ở những trận đấu sau đó.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, đoàn quân của Arteta đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, với chỉ vỏn vẹn 13 điểm sau 11 trận. Đây cũng là thành tích khởi đầu kém cỏi nhất của Pháo thủ trong vòng 39 năm qua.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, sau thất bại trước Tottenham Hotspur vào đêm qua, Arteta vừa đạt được thêm một cột mốc cực kỳ thất vọng khác.

 - Bóng Đá

 Nói về trận đấu này, Pháo thủ đã hoàn toàn "bó tay" trong việc tìm kiếm bàn thắng, và những pha tạt bóng liên tục về phía khung thành của Hugo Lloris cũng không mang đến hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Spurs chỉ cần 2 tình huống bùng nổ đến từ Harry Kane và Son Heung-min là đã có thể dứt điểm trận đấu.

 - Bóng Đá

 Theo Opta Joe, kể từ mùa bóng 1966/67, chưa một huấn luyện viên nào của Arsenal để thua liên tiếp trong 2 trận derby Bắc London đầu tiên của mình khi đến dẫn dắt Pháo thủ. Và với thất bại trước Spurs vào đêm qua, Arteta đã chính thức cân bằng "thành tích" mà HLV Bertie Mee đạt được sau 54 năm.

 - Bóng Đá

Trước đó, ở vòng đấu thứ 35 mùa giải vừa rồi Son Heung-min đã giúp Spurs giành chiến thắng 2-1 bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo.

    Bình Luận