1 bàn, 5 key pass, ngôi sao Hàn Quốc gây choáng cho Man City

Tiền vệ thuộc biên chế Red Star Belgrade đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester City.
 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Manchester City kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League bằng chuyến hành quân đến sân của Red Star Belgrade. 

 - Bóng Đá

Được xem là một trận đấu "thủ tục", HLV Pep Guardiola cũng không ngần ngại sử dụng hàng loạt tài năng trẻ lẫn các cầu thủ dự bị. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, dù được đánh giá cao hơn, The Citizens vẫn trải qua 90 phút tương đối khó khăn trước đại diện đến từ Serbia.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, đoàn quân của Pep chỉ có thể giành thắng lợi với cách biệt tối thiểu, nhưng kết quả này cũng đã đủ để giúp họ kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, những tài năng trẻ trên hàng công bên phía Man City như Oscar Bobb hay Micah Hamilton đều đã để lại ấn tượng với một màn trình diễn đáng khen ngợi. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, tiền vệ của Red Star, Hwang In-Beom mới là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu vừa qua, và sự xuất sắc của anh suýt nữa đã khiến Man City mất điểm.

 - Bóng Đá

Với một bàn thắng và một pha kiến tạo, Hwang hoàn toàn xứng đáng với điểm số 8.8 theo đánh giá từ Fotmob (cao nhất trận).

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Hàn Quốc để lại dấu ấn mạnh mẽ với 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 9 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 10 tình huống thu hồi bóng, 3 lần tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ tắc bóng thành công lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, việc Hwang tỏa sáng có lẽ đã nằm ngoài kỳ vọng của các CĐV Red Star, bởi anh đã không ghi bàn lẫn kiến tạo trong 5 trận đấu trước đó tại Champions League. 

Huỳnh Phong | 21:23 14/12/2023
    Bình Luận