10 kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử PL: Tân binh Arsenal ở đâu?

Dưới đây là 10 thương vụ đắt đỏ nhất trong lịch sử Premier League tới thời điểm hiện tại.
10 - Bóng Đá

Đứng thứ 1 trong danh sách này không ai khác chính là "bom tấn" đình đám Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chuyển đến khoác áo Manchester United với mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro Anh từ Juventus.

10 - Bóng Đá

Về thứ 2 trong danh sách này tiếp tục là một ngôi sao khác của MU, Romelu Lukaku. Tuyển thủ người Bỉ cập bến Old Trafford với mức giá 84.7 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Virgil van Dijk cũng về thứ 2 trong danh sách này với số tiền chuyển nhượng là 84.6 triệu euro. Siêu sao Liverpool là trung vệ đắt giá nhất thế giới tới thời điểm hiện tại.

10 - Bóng Đá

Về thứ 4 trong danh sách này là tân binh Arsenal, Nicolas Pepe với mức phí chuyển nhượng từ Lille là 80 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Trong khi đó, Kepa của Chelsea cũng về thứ 4 trong danh sách này với mức phí chuyển nhượng là 80 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Trụ cột số 1 Man City, Kevin de Bruyne về thứ 6 trong danh sách này với mức phí chuyển nhượng là 76 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 7 danh sách này là cựu sao Manchester United, Angel di Maria. Ngôi sao Argentina cập bến MU với giá 70 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Tân binh Man City hè 2019 trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 8 Ngoại hạng Anh với số tiền chuyển nhượng là 75 triệu bảng.

10 - Bóng Đá

Riyad Mahrez, ngôi sao Man City cũng đứng thứ 9 trong danh sách này với số tiền chuyển nhượng rơi vào khoảng 67.8 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Đứng thứ 10 trong danh sách này là Alvaro Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha chuyển đến khoác áo Chelsea từ Real với mức phí 66 triệu euro.

    Bình Luận