10 ngôi sao Nam Mỹ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Mới đây tạp chí FourFourTwo đã xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Nam Mỹ hiện tại.
 
 - Bóng Đá

 10. Fabinho - Cựu sao AS Monaco là hạt nhân không thể thay thế ở khu trung tuyến của Liverpool.

 - Bóng Đá

9. Gabriel Jesus - Không thường xuyên được Pep Guardiola trọng dụng, tuy nhiên Jesus lại thi đấu ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội.  

 - Bóng Đá

8. Lautaro Martinez - Chỉ mới 24 tuổi, Martinez đã là sát thủ hàng đầu Serie A trong những mùa giải gần đây.  

 - Bóng Đá

7. Luis Diaz - Ngôi sao người Colombia gây sốt khi cập bến Liverpool hồi tháng Giêng vừa qua. Diaz hòa nhập nhanh như thể anh đã khoác áo The Kop từ lâu lắm rồi. 

 - Bóng Đá

6. Neymar - "Tiểu Pele" không nằm trong top 5 bởi phong độ sa sút trong khoảng 2 mùa giải gần đây. Người ta vẫn đang kỳ vọng Neymar sẽ dẫn dắt ĐT Brazil hướng đến chức vô địch World Cup 2022. 

 - Bóng Đá

5. Casemiro - Fabinho được xem là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu Premier League. Tuy nhiên ở cấp độ ĐTQG, Fabinho không thể cạnh tranh suất đá chính với Casemiro, đủ để thấy đẳng cấp của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid. 

 - Bóng Đá

4. Federico Valverde - Tuyển thủ Uruguay có thể chơi mọi vị trí trên sân, từ hàng phòng ngự, hàng tiền vệ đến hàng công.

 - Bóng Đá

3. Lionel Messi - Đang thăng hoa cùng ĐT Argentina, tuy nhiên sự nghiệp của Messi trong màu áo PSG chưa được như kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

2. Alisson Becker - Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool được xem là thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay. 

 - Bóng Đá

1. Vinicius Jr  - Vinicius khép lại chiến dịch 2021/22 với 22 bàn và 16 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Real vô địch La Liga và Champions League. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:58 02/07/2022
    Bình Luận