7 key pass, người cũ Arsenal gây choáng ngày mở màn Premier League

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu ra quân tại Premier League của Crystal Palace.
 
 - Bóng Đá

Trong ngày đầu tiên trở lại Premier League, Burnley đã bị hủy diệt dưới tay Manchester City với thảm bại 3 bàn không gỡ.

 - Bóng Đá

 Tương tự, một đội bóng khác vừa mới thăng hạng là Luton Town cũng trải qua 'cơn ác mộng' trong ngày ra quân, khi họ phải nhận thất bại 1-4 trước Brighton. 

 - Bóng Đá

"May mắn" hơn Luton lẫn Burnley, Sheffield United chỉ đón nhận một trận thua với tỷ số tối thiểu trong ngày trở lại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Đón tiếp Crystal Palace, thực chất Sheffield đã chơi khá tốt ở những phút đầu tiên, trước khi họ đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, sau hơn 20 pha dứt điểm thì Palace chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng nhờ công của Odsonne Edouard, đây cũng là pha lập công ấn định thắng lợi 1-0 cho đội bóng thành London.

 - Bóng Đá

 Như đã đề cập, các chân sút bên phía Palace đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong trận đấu này, và chắc chắn người thất vọng nhất sẽ là Eberechi Eze.

 - Bóng Đá

 Thi đấu cao nhất trong hàng tiền vệ, ngôi sao người Anh đã có một màn trình diễn xuất sắc ở mặt trận tấn công khi tung ra đến 7 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Eze có tổng cộng 82 lần chạm bóng trước Sheffield, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 84%, thực hiện 5 đường tạt bóng chính xác và có 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công. 

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận phòng ngự, cầu thủ xuất thân từ Học viện của Arsenal cũng có những đóng góp quan trọng với 7 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi và 2 tình huống không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

Màn thể hiện ấn tượng kể trên giúp Eze nhận được điểm 8.4 từ Sofascore, cao hơn bất kỳ tiền vệ nào khác của cả hai đội.

Huỳnh Phong | 17:39 13/08/2023
    Bình Luận