"Báu vật" Bayern ghi điểm trong trận Wigan 0-2 Man Utd

Trung vệ người Anh đã có một màn trình diễn thực sự đáng khen ngợi trong cuộc đối đầu Manchester United.
 - Bóng Đá

Mở màn cho chiến dịch FA Cup mùa này, Manchester United có cho mình chuyến làm khách đến sân của Wigan.

 - Bóng Đá

 Dù chỉ phải chạm trán đối thủ đến từ League One, HLV Erik Ten Hag vẫn bất ngờ tung ra sân đội hình mạnh nhất.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, các cầu thủ đội khách cũng không gặp quá nhiều khó khăn để kiểm soát trận đấu và khiến cho cầu môn của Wigan liên tục đối mặt với sóng gió.

 - Bóng Đá

 Song, trong một ngày mà hàng công thi đấu dưới sức, Man Utd chỉ giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 dù đã tung ra hơn 30 pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, hàng phòng ngự của Wigan đã trải qua một ngày thi đấu đầy vất vả. Trong đó, Liam Morrison đã thực sự gây ấn tượng với một màn trình diễn đáng khen ngợi.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Anh đã thi đấu đầy nỗ lực để ngăn chặn tối đa mối đe dọa đến từ các chân sút bên phía Man Utd và nhận được điểm 7.3 theo đánh giá từ Fotmob. Cần biết, chỉ có 3 cầu thủ được chấm điểm 7 trở lên bên phía Wigan trong trận này.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Morrison gây ấn tượng với 9 lần giải vây, 2 tình huống thu hồi bóng và 2 pha tắc bóng chính xác.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Morrison còn ghi điểm với 3/3 lần thắng tranh chấp tay đôi và đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển bóng của Wigan.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, anh có cho mình 60 lần chạm bóng, 40/46 đường chuyền chính xác, 3 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 20, tài năng đang khoác áo Wigan theo dạng cho mượn từ Bayern Munich hoàn toàn đủ khả năng phát triển thành một trung vệ hàng đầu trong tương lai.

Huỳnh Phong | 19:18 09/01/2024
    Bình Luận